LMHT: Riot Games đang phát triển một chế độ chơi mới với thời gian trận đấu được rút ngắn hơn trước

Game thủ hiện tại đang rất cần một chế độ chơi mà thời gian của một trận đấu được rút ngắn hơn so với những chế độ chơi khác trước đây

Mới đây không lâu trong một bài viết trên trang chủ của LMHT, giám đốc dự án Riot Meddler đã hé lộ cho game thủ những thông tin liên quan đến việc Riot Games đang phát triển một chế độ mới, hứa hẹn sẽ được ra mắt trong năm nay.

LMHT: Riot Games đang phát triển một chế độ chơi mới với thời gian trận đấu được rút ngắn hơn trước

Sự cần thiết về một chế độ chơi mới, nơi mà game thủ có thể chọn tướng một cách tự do.

Cuối cùng, một lưu ý nhỏ về các sự kiện trong game. Một phần trong những phản hồi mà chúng tôi nhận được đó là game thủ rất muốn một chế độ sự kiện nơi bạn có thể pick tướng thoải mái, thời gian chơi được rút ngắn hơn bản đồ Đấu Trường Công Lý hay ARAM. Điều này hoàn toàn là có lý khi vài sự kiện vừa qua chúng tôi chỉ mang lại những chế độ tướng ngẫu nhiên hay có một sự giới hạn nhất định như Vua Poro, ARURF hay Một Cho Tất Cả.

Kết quả là một trong những mục tiêu hiện giờ sẽ là gửi tới các bạn một chế độ chơi trong sự kiện có thời gian ngắn hơn và người chơi có thể chọn tướng tự do ngay trong năm nay”.

Mới dòng miên tả này thì có thể thấy Riot Games đang muốn mang đến cho người chơi một chế độ mà họ có thể chơi một game đấu bình thường với tất cả các tướng, nhưng thời gian mà một trận đấu hoàn thành được rút ngắn xuống. Thông thường thì một trận đấu LMHT sẽ kéo dài trong khoảng 26-30 phút và nhiều người lại không có quá nhiều thời gian, kết quả là mỗi ngày chỉ có thể chơi được khoảng 1 trận là cùng.

LMHT: Riot Games đang phát triển một chế độ chơi mới với thời gian trận đấu được rút ngắn hơn trước 2

Tất nhiên cũng có rất nhiều cách để có thể rút ngắn thời gian của một trận đấu, từ việc tăng lượng điểm kinh nghiệm, vàng nhận được từ lính, quái rừng cho đến điểm hạ gục chẳng hạn, giảm thời gian hồi sinh....từ đó game thủ cso thể lên trang bị và cấp độ một cách nhanh chóng hơn bình thường để có thể nhanh chóng kết thúc một game đấu. 

Ở những tựa game khác cũng đã từng xuất hiện chế độ này và thường được gọi là Turbo và chúng được đón nhận với rất nhiều những phản ứng tích cực từ người chơi có mục đích chơi game để giải trí chứ không muốn bị kéo vào những trận đấu quá dài và căng thẳng. Thời gian cho một trận Turbo thường chỉ kéo dài từ 10-15 phút và chẳng khác gì một tựa game MOBA Mobile cả.

LMHT: Riot Games đang phát triển một chế độ chơi mới với thời gian trận đấu được rút ngắn hơn trước 3

Tất nhiên trong tình hình dịch bệnh hiện tại thì chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ Riot Games có thể ra mắt chế độ này ngay trong mùa hè 2020. Nhất là trong tình cảnh một chế độ chơi lập đi lập lại bị Riot Games xào nấu thành nhiều phiên bản khác nhau đã khiến cho game thủ dần cảm thấy nhàm chán và giờ đây họ bắt đầu đòi hỏi một thứ gì đó mới mẻ hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang