LMHT: Riot Games hé lộ thông tin về 2 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong mùa hè 2020

Riot Games đã đem đến cho cộng đồng game thủ rất nhiều thông tin liên quan đến việc ra mắt tướng mới và chỉnh sửa tướng cũ trong lộ trình cùa mình

Riot Games mới đây đã đăng tải một đoạn video để nói về lộ trình ra mắt tướng trong năm 2020 của LMHT và ngoài những thông tin liên quan đến việc làm lại Voliber và Fiddlesticks thì họ cũng hé lộ với cộng đồng game thủ rằng sẽ có ít nhất 2 vị tướng mới xuất hiện trong năm nay, kèm theo đó là cơ chế kỹ năng cực kì độc đáo cùng một sự kiện siêu khủng sẽ diễn ra vào mùa hè 2020.

Sự kiện này sẽ chính thức được bắt đầu khi mà Bông Hoa Vĩnh Cữu chính thức nở rộ, chào đón một sự xuất hiện của một vị tướng đi rừng hoàn toàn mới. Lúc này sẽ có một vị tướng với chiếc mặt nạ, từ chối việc phải chết đi để chuyển nhượng sự sóng cho vị tướng còn lại được sinh ra. 

Quan trọng hơn hết thì cả 2 vị tướng này theo như hé lộ của Riot Games thì họ đã từng xuất hiện trong những câu chuyện mà Riot Games đã từng phát triển và ra mắt trước đây.

LMHT: Riot Games hé lộ thông tin về 2 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong mùa hè 2020

Cũng chính vì lý do đó chúng ta sẽ có một sự kiện đánh dấu sự xuất hiện cùng một lúc của 2 vị tướng trong cùng một sự kiện. Điều này đã từng xảy ra trước đây khi mà LMHT đã chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Xayah và Rakan. Cũng theo hé lộ của mình thì trong 2 vị tướng mới thì một sẽ là tướng đi rừng và còn lại sẽ là một tướng đeo mặt nạ với khả năng "từ chối tử thần" tương tự Trydamere.

LMHT: Riot Games hé lộ thông tin về 2 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong mùa hè 2020 2

Vị tướng Đi rừng mới này có khả năng sẽ là một Sát thủ hoặc Đấu sĩ, trong khi vị tướng đeo mặt nạ còn lại có khả năng sẽ là một ác quỷ cổ xưa với cố truyện đầy yếu tố đáng sợ. Tất cả những điều đó sẽ được Riot Games công bố khi mà mùa hè của năm 2020 chính thức bắt đầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang