PUBG PC: Tàu lượn sẽ được ra mắt trên Live Server vào ngày mai 15.1.2020

Sau giai đoạn thử nghiệm trong PUBG Labs được nhận nhiều phản ứng tích cực của game thủ, giờ đây Tàu Lượn sẽ có mặt trên máy chủ Live vào ngày mai.

 

 

PUBG PC: Tàu lượn sẽ được ra mắt trên Live Server vào ngày mai 15.1.2020

Theo PUBG Corp thì phần lớn cơ chế của Tàu Lượn sẽ được giữ nguyên nhưng sẽ có một số thay đổi: 

  • Tàu lượn sẽ xuất hiện ở bản đồ Erangel và Miramar

  • Tàu lượn có hai chỗ ngồi; một dành cho phi công và một dành cho hành khách. Người ngồi sau có thể bắn và sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào từ ghế sau

  • Tàu lượn sẽ xuất hiện ở khắp bản đồ

  • Để cất cánh, bạn phải tăng lên tốc độ cần thiết là 65 km/giờ sau đó nhấn nút S. Bạn sẽ tự cất cánh tự động một khi bạn đạt tốc độ 70 km/giờ

  • Tốc độ tiêu thụ nhiên liệu của Tàu Lượn được gắn với tốc độ - bạn càng tăng tốc nhiều, bạn sẽ càng hết xăng nhanh

  • Tàu Lượn mới xuất hiện sẽ không có xăng. Bạn cần nạp nhiên liệu trước khi khởi động.

  • Không có độ cao tối đa mà bạn có thể bay tới, bầu trời là giới hạn! Nhưng động cơ sẽ bắt đầu tốn xăng khi bạn ở trên trời.

  • Điều khiển: Sử dụng các phím W/S để điều khiển độ cao và phím A/D để điều khiển để lăn máy bay; Điều chỉnh tăng tốc bằng nút Shift Trái và Ctrl Trái.

PUBG PC: Tàu lượn sẽ được ra mắt trên Live Server vào ngày mai 15.1.2020 2

PUBG điều chỉnh tỉ lệ xuất hiện nhằm tối ưu hoá địa điểm tần suất xuất hiện Tàu Lượn. Trong thời gian thử nghiệm trên LABS, 10 địa điểm thường có 10 tàu lượn xuất hiện, tương đương với tỷ lệ xuất hiện 100% ở mỗi địa điểm. PUBG sẽ thay đổi tỷ lệ này thành 10 Tàu Lượn xuất hiện ngẫu nhiên ở 40 địa điểm, tương đương với tỷ lệ xuất hiện 25% ở mỗi địa điểm. 

PUBG PC: Tàu lượn sẽ được ra mắt trên Live Server vào ngày mai 15.1.2020 3

Toàn bộ Tàu Lượn sẽ không có nhiên liệu và bạn sẽ phải tự cung cấp xăng cho nó. Và khi bay lên không trung, mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ nhanh hơn 25% so với thời gian thử nghiệm. Bằng cách cho Tàu Lượn xuất hiện nhưng không có nhiên liệu, người chơi buộc phải loot đồ trước và bay muộn hơn một chút. 

PUBG PC: Tàu lượn sẽ được ra mắt trên Live Server vào ngày mai 15.1.2020 4

Theo thông báo của PUBG Corp, Tàu Lượn sẽ có mặt trên máy chủ Live vào ngày mai (15.1) sau khi được cập nhật Steam Client vào lúc 09:00 AM

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang