LMHT: Riot Games thêm vào tính năng hiện tỷ lệ rơi vật phẩm khi mở Rương hoặc Báu Vật

Để game thủ có thể cân nhắc mua những Rương trong cửa hàng thì Riot Games đã thêm vào tỷ lệ xuất hiện của các vật phẩm trong rương tại phiên bản cập nhật mới

Những rương báu trong LMHT là những vật phẩm cho phép người chơi mở ra và nhận cho mình nhiều phần quà khác nhau, từ tinh hoa lam cho đến những trang phục thuộc nhiều cấp bậc. Những rương này có thể được thu thập từ nhiều nguồn, thông qua việc chơi game, tham gia sự kiện hoặc đơn giản hơn là mua chúng bằng RP. 

LMHT: Riot Games thêm vào tính năng hiện tỷ lệ rơi vật phẩm khi mở Rương hoặc Báu Vật

Và cũng trong một động thái mới nhất từ Riot Games thì hãng sẽ thêm vào một tinh năng mới cho phép game thủ có thể xem được tỷ lệ xuất hiện của mỗi vật phẩm mỗi khi mở một rương nào đó mà không cần phải tham khảo những nguồn ở bên ngoài.

LMHT: Riot Games thêm vào tính năng hiện tỷ lệ rơi vật phẩm khi mở Rương hoặc Báu Vật 2

Theo như Giám đốc Sản phẩm của LMHT - Ken Adams cho biết thì tính năng này đã được giới thiệu trong phiên bản cập nhật mới nhất nhằm thông tin đến game thủ tỷ lệ xuất hiện những vật phẩm trong từng loại rương của trò chơi. Tính năng thêm vào này sẽ giúp cho game thủ có thể hiểu được tỷ lệ nhận các vật phẩm cụ thể là đưa ra những lựa chọn của riêng mình.

LMHT: Riot Games thêm vào tính năng hiện tỷ lệ rơi vật phẩm khi mở Rương hoặc Báu Vật 3

Điển hình là tỷ lệ rơi vật phẩm của Rương Hextech cụ thể như sau:

  • 50%: Mảnh trang phục không phải tối thượng ngẫu nhiên hoặc trang phục vĩnh viễn
  • 25%: Mảnh tướng trị giá tối thiểu 4800 tinh hoa lam
  • 11,5%: Mảnh mẫu mắt, mẫu mắt có giá trị tương đương 640 tinh hoa cam, và 150 tinh hoa cam
  • 10%: Biểu cảm vĩnh viễn
  • 3,5%: 150 tinh hoa cam và biểu tượng người chơi
  • 10%: Chứa rương hextech và chìa khoá hextech
  • 2,6%: Đá Quý
  • 0,1%: Trang phục huyền thoại hoặc mẫu mắt huyền thoại vĩnh viễn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang