LMHT: Riot Games tung bản hotfix, nerf hàng loạt trang bị quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021

Chỉ sau một khoảng thời gian ra mắt thì Riot Games cũng phải nerf hàng loạt trang bị quá mạnh tại Tiền Mùa Giải 2021

Cách đây không lâu thì Riot Games cũng từng thừa nhận với game thủ rằng Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều những vị tướng và trang bị có sức mạnh bá đạo đến mức không tưởng. Cũng vì thế trong thời gian này Riot Games sẽ dành nhiều thời gian trong việc theo dõi sự ổn định của meta nhằm đưa ra những chỉnh sửa kịp thời để trò chơi này không bị mất cân bằng quá nhiều.

Và trong một thông báo mới nhất của mình thì Riot Mark Yetter đã chia sẻ với người hâm mộ LMHT rằng một bản nerf khẩn cấp sẽ được cập nhật và nhắm tới những trang bị đang quá mạnh như Nguyệt Đao, Cuồng Đao Guinsoo, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, Cuồng Đao Guinsoo...

Kèm theo đó thì bản hotfix này cũng sửa một số lỗi cũng như buff thêm cho một số vị tướng đang khá yếu ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Riot Games tung bản hotfix, nerf hàng loạt trang bị quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021

"Những thay đổi cân bằng của Tiền Mùa Giải 2021 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng biết rằng sẽ có rất nhiều thứ để làm đối với phiên bản sắm tới và những thay đổi này chỉ là khởi đầu cho hành trình cân bằng tướng, trang bị trong quãng thời gian sắp tới.

Những thay đổi về trang bị

Nguyệt Đao: Sát thương giảm từ 8% xuống 6% máu tối đa, lượng tốc độ chạy cộng thêm giảm từ 30% xuống 15%.

Mặt Nạ Thống Khổ Liandry: Lượng xuyên kháng phép tối đa giảm từ 25% xuống 15%.

Song Kiếm Tai Ương: Tỉ lệ tương tác với SMPT của nội tại Kiếm Phép giảm từ 60% xuống 50%.

Cuồng Đao Guinsoo: Giá tiền tăng từ 2600 lên 2800, lượng sát thương gia tăng trên đòn đánh với mỗi 20% tỉ lệ chí mạng giảm từ 45 xuống 40.

LMHT: Riot Games tung bản hotfix, nerf hàng loạt trang bị quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021 2

 

Buff sức mạnh trang bị đi rừng theo hướng SMPT: Tỉ lệ tương tác với SMPT của nội tại đốt sát thương đối với trang bị đi rừng tăng từ 10% lên 20%.

Sửa lỗi của Bùa Nguyệt Thạch: Hiệu ứng giờ sẽ luôn kích hoạt khi hồi máu cho đồng minh đang giao tranh.

Buff sức mạnh tướng

Viktor: Tỉ lệ tương tác với SMPT của chiêu E - Tia Chết Chóc giảm từ 70% xuống 50%. Lượng sát thương cơ bản của chiêu E lần 2 giảm từ 20-180 xuống 20-140.

Kassadin: Máu cộng thêm mỗi cấp tăng từ 90 lên 105, năng lượng tiêu hao cơ bản của chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp giảm từ 50 xuống 40".

Nguyệt Đao hiện đang là một trong những trang bị Thần Thoại đáng sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại khi nó tăng cho người chơi quá nhiều những chỉ số cần thiết từ Sát Lực, SMCK, Hút máu toàn phần, còn nội tại thì lại quá mạnh trong khả năng gây sát thương, phòng thủ lẫn truy đuổi kẻ thù.

Còn những trang bị như Cuồng Đao Guinsoo, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry hiện đang thể hiện sức mạnh quá vượt trội so với những trang bị còn lại nên cũng bị Riot Games nerf nhanh trước khi LMHT trở nên mất cân bằng.

Kassadin lại là một trường hợp khác khi vị tướng này dường như gặp không thể nào theo kịp được với meta của Tiền Mùa Giải 2021 bởi trang bị trấn phái Trượng Trường Sinh đã bị xóa, còn Quyền Trượng Đại Thiên Sứ chỉ hồi lại 25% năng lượng tiêu hao mà thôi. Sự thay đổi đột ngột này đã khiến cho Kassadin tuột dốc thê thảm với tỉ lệ thắng cự kì thấp.

LMHT: Riot Games tung bản hotfix, nerf hàng loạt trang bị quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021 3

Trong tương lai sắp tới thì Riot Games sẽ còn phải làm rất nhiều thứ hơn nữa để cân bằng lại những trang bị mới xuất hiện tại Tiền Mùa Giải 2021, đặc biệt là đối với những vị tướng chống chịu lẫn sát thủ đang trở nên quá mạnh nhờ vào những trang bị Thần Thoại. Chắc chắn trong những ngày tới thì một loạt những bản nerf sẽ được cập nhật để tiếp tục cân bằng trò chơi này trước khi mùa giải 2021 chính thức bắt đầu.

LMHT: Riot Games tung bản hotfix, nerf hàng loạt trang bị quá bá đạo tại Tiền Mùa Giải 2021 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang