LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng

Tiền Mùa Giải 2021 chứng kiến sự trỗi dậy của lớp tướng chống chịu nhờ vào những món trang bị mới được Riot Games ra măt

Tiền Mùa Giải 2021 chỉ vừa mới được cập nhật tại máy chủ LMHT chính thức, cụ thể là phiên bản 10.23 của trò chơi này. Tuy nhiên nhiều game thủ cũng đã có thể trải nghiệm những thay đổi sớm của Tiền Mùa Giải 2021 tại máy chủ PBE để rồi chia sẻ những ý kiến riêng của bản thân đối với phiên bản này.

Và khi được hỏi về những thay đổi của meta tại máy chủ PBE thì Riot Phreak, một vị BLV đang làm việc tại Riot Games cũng đã lên tiếng khẳng định rằng những vị tướng chống chịu đang quá mạnh, đồng thời phản pháo lại những đánh giá trước đây cho rằng nhóm tướng chống chịu sẽ trở nên cực kì yếu sau khi Tiền Mùa Giải được cập nhật.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng

Top 10 tướng có tỷ lệ thắng cao nhất ngay ngày đầu tiên Tiền Mùa Giải 2021 được ra mắt đã có đến 5 vị tướng Chống chịu là Skarner, Rammus, Malphite, Shen, Amumu.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 2

Và nếu game thủ tìm hiểu trên những chuyên trang thống kê của Op.gg thì cũng có thể nhận thấy rằng tỉ lệ thắng của những tướng chống chịu bỗng dưng tăng vọt tại Tiền Mùa Giải 2021. Tại vị trí Đường trên thì những vị tướng như Singed, Malphite, Ornn hay Shen đều đang áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của vị trí này mới thấy được rằng những vị tướng tưởng chừng như "cục súc" lại sở hữu sức mạnh không tưởng.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 3

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 4

Dù những món trang bị Thần Thoại dành cho tướng chống chịu không hề mang những hiệu ứng đáng chú ý như lướt hay tàng hình....nhưng lại có thể kết hợp cực kì tốt đối với những món trang bị cũ. Chỉ cần một món trang bị Thần Thoại thôi cũng đủ khiến cho sức mạnh của bạn tăng nhiều hơn so với trước đây.

Điển hình nhất chính là trường hợp của vị tướng Malphite khi trước đây hắn ta phải có cả Giáp Lửa lẫn Găng Tay Băng Giá để có đủ sát thương và chống chịu ở giai đoạn giữa trận. Nhưng khi cập nhật Tiền Mùa Giải 2021 xuất hiện thì hắn ta chỉ cần mua đúng 1 trang bị thôi, đó là Găng Tay Băng Hỏa là có đủ hiệu ứng làm chậm lẫn thiêu đốt diện rộng rồi.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 5

Cũng chính vì thế mà những vị tướng chống chịu nhận được rất nhiều lợi ích, tiết kiệm được một lượng lớn vàng để lên những món trang bị cần thiết khác.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 6

Cách để Riot Games tạo ra Găng Tay Băng Hỏa

Đối với những vị tướng Đi rừng chống chịu thì việc không cần phải mua Phù Phép Quỷ Lửa cũng giúp chúng có thể đạt được ngưỡng sức mạnh tốt hơn trước. Giờ đây khi những trang bị Đi rừng bị loại bỏ thì game thủ chỉ cần mua những trang bị Thần Thoại như Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng để mở giao tranh cực tốt, thậm chí nó còn cho những chỉ số chống chịu như máu, giáp, kháng phép nữa cơ.

LMHT: Tướng chống chịu chính thức lên ngôi tại Tiền Mùa Giải 2021 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng 7

Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng trao cho tướng chống chịu quá nhiều lợi ích

Nhờ vào những trang bị đa dụng cũng như là tiết kiệm được nhiều tiền hơn chính là tiền đề để cho những vị tướng chống chịu vươn lên mạnh mẽ, với lượng sát thương vừa đủ nhưng lại cực kì cứng cáp hơn hẳn thời điểm trước.

Giờ đây khi mà Malphite, Shen, Rammus... đều được trang bị đồ chống chịu thì việc hạ gục được chúng là cực kì khó khăn, kể cả khi tướng chủ lực của bạn đang rất xanh cũng khó có thể tạo được đột biến trong giao tranh.

Hiện tại những thay đổi của Tiền Mùa Giải 2021 đã chính thức xuất hiện trên máy chủ chính thức của LMHT và người chơi có thể cập nhật và trải nghiệm ngay những thay đổi thú vị này ngay từ hôm nay

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang