LMHT: Rò rỉ thay đổi chiêu cuối của Skarner, hứa hẹn là một siêu khống chế ở mùa giải 2023

Một số thông tin về thay đổi của Skarner đã được hé lộ và có khả năng vị tướng này sẽ là một siêu khống chế sau bản cập nhật VGU vào năm 2023 tới

Câu chuyện Riot Games đang trong quá trình tân trang lại ngoại hình và bộ kỹ năng của các vị tướng lỗi thời trong LMHT không còn là một câu chuyện quá xa lạ đối với cộng đồng LMHT. Đây là một động thái vô cùng tích cực từ phía Riot để mang những vị tướng đã cũ của LMHT quay trở về với meta và Skarner chính là vị tướng tiếp theo được cập nhật trong mùa giải 2023 sắp tới.

Xem thêm: LMHT: Riot Games chuẩn bị tung thêm 8 Trang phục Space Grooves siêu tấu hài cho bản 12.22

Skarner đã có thể dễ dàng giành được chiến thắng trong cuộc bình chọn cập nhật VGU của LMHT vào năm 2022 vừa qua và không chỉ ngoại hình, một số kỹ năng của vị tướng này cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với meta của trò chơi hơn. Tất nhiên những thông tin về đợt chỉnh sửa này vẫn được Riot Games giữ kín cho đến khi hắn ta được đưa lên máy chủ thử nghiệm PBE.

LMHT Rò rỉ thay đổi chiêu cuối của Skarner

Nhưng mới đây, một game thủ trên Reddit đã đăng tải một hình ảnh liên quan đến đợt chỉnh sửa Skarner sắp tới, mà cụ thể hơn đó chính là hiệu ứng chiêu cuối mới dành cho Bò Cạp Kim Cương này.

Xem thêm: Game thủ LMHT bị khóa tài khoản vĩnh viễn vì... mua vật phẩm trong trận đấu

Theo đó chiêu cuối sẽ tạo ra một vùng Áp Chế nhỏ thông qua chiếc đuôi của Skarner, bất kì kẻ địch nào nằm bên trong vùng ảnh hưởng sẽ bị Áp Chế trong một khoảng thời gian, đồng thời nhận thêm sát thương. Trong thời gian sử dụng kỹ năng thì Skarner sẽ nhận thêm tốc độ di chuyển và có thể kéo những nạn nhân bên trong vòng Áp Chế theo hắn.

LMHT Rò rỉ thay đổi chiêu cuối của Skarner

Hiện tại vẫn chưa biết liệu đây có phải là những thay đổi mà Riot Games muốn hướng đến hay không, nếu đây là sự thật thì chắc chắn Skarner sẽ là một cỗ máy khống chế diện rộng hạng nặng của LMHT, thứ mà chưa bất kì vị tướng nào có thể làm được. Vì bản thân có thể di chuyển một cách thoải mái khi sử dụng Áp Chế nên chắc chắn Skarner sẽ có thể tạo ra những pha highlight không thua kém gì hoàng đến Azir cả.

Tất nhiên chúng ta sẽ còn phải chờ Riot Games xác thực liệu thông tin này có chính xác hay không, bởi những gì mà cộng đồng biết được đó chính là Skarner sẽ được ra mắt vào năm 2023 sắp tới mà thôi. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang