LMHT: Trải nghiệm cảm giác 1v9 đúng nghĩa với bug mới tại Tiền Mùa Giải 2023

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng 1v9 bất cứ lúc nào tại Tiền Mùa Giải 2023 với một bug nghiêm trọng mới trong LMHT

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 đã chính thức bắt đầu với hàng loạt những thay đổi mới mẻ cho trò chơi LMHT để người chơi tập làm quen dần cho mùa giải 2023 sắp ra mắt. Tuy nhiên đi kèm với những thay đổi thì LMHT cũng xuất hiện không ít những lỗi khiến cho cộng đồng game thủ khó chịu.

Xem thêm: 14 tuyển thủ LMHT bị Riot đình chỉ thi đấu vì gian lận trong Academy League

Và mới đây thì cộng đồng đã phát hiện ra thêm được một lỗi vô cùng khó chịu tại Tiền Mùa Giải 2023, đó chính là bug khiến cho trò chơi từ 5v5 thành 3v7, hay thậm chí là 1v9 trong các trận đấu. 

bug 1v9 lmht tiền mùa giải 2023

Cụ thể hơn thì bug này đã được "Thánh bug" Vandiril công bố đến cộng đồng, khi mà bạn hoàn toàn có thể bị "đánh hội đồng" bởi 7 hay 9 người chơi bên phía đối phương, khiến cho một trận đấu trở nên cực kì mất cân bằng so với thông thường. Những người chơi gặp phải tình trạng này gần như chắc chắn là phải vote đầu hàng sớm vì họ gần như không có bất kì một lợi thế nào so với phía bên kia chuyến tuyến với nhiều người hơn cả.

Xem thêm: LMHT: Zeri và Nilah đang gặp rất nhiều vấn đề mà Riot Games vẫn chưa có hướng chỉnh sửa

Điều đáng nói ở đây đó là giao diện đầu hàng cũng xuất hiện 7 hoặc 9 ô thay vì 5 ô như thông thường. Đây là một lối chưa bao giờ xảy ra trong LMHT và chắc chắn độ nghiêm trọng của nó là vô cùng lớn, bởi bug này nếu xuất hiện trong những trận rank sẽ có thể khiến game thủ bị mất điển Xếp hạng một cách oan uổng.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kì bình luận nào liên quan đến lỗi này và người chịu thiệt thòi nhiều nhất chỉ là những người chơi của LMHT mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang