Mặc dù là một tựa game bắn súng có uy tín và sự phát triển, nhưng không phải mọi thứ đều hoàn hảo như tuyên bố của NPH về tựa game này.
Valorant chính thức bước chân vào làng game vào năm 2020 với tư cách là "CS:GO Killer" với hàng loạt những điểm đột phá so với tựa game của Valve. Nhưng giờ đây, nó đang trải qua rất nhiều vấn đề mà CS:GO đã gặp phải trong suốt thời gian tồn tại của nó, nhưng ở mức độ tệ hơn.
Giai đoạn này là một điều bắt buộc xảy ra và khó khăn để giải quyết. Mặc dù là một trong những tựa game FPS được xem nhiều nhất, tổ chức các giải đấu triệu đô và thu hút hàng triệu người xem, nhưng mọi thứ đều đi theo một qui trình nhất định khi các vấn đề mà kẻ thống trị làng game FPS - CS:GO đã và đang gặp phải.
Xem thêm: Tuyển thủ Valorant thi đấu trên giường bệnh nhưng vẫn có thể hủy diệt hoàn toàn đối thủ
Mặc dù vẫn còn bị chửi vì không có server 128 tick, hack cheat và smurf tràn lan, nhưng CS:GO vẫn đang từng bước cải thiện để tốt hơn, và tốt hơn thật. Thế rồi, Valorant chính thức bước chân vào những vấn đề cực kì khó giải quyết này. Một bài đăng mới đây trên Reddit đã nêu chi tiết những gì cần thiết cho Valorant ở thời điểm hiện tại để nó có thể trở thành một tựa game "FPS chủ lực." Một vài ý kiến của cộng đồng như sau:
"Smurf là một vấn đề lớn."
" Các server 128 tick là một sự đột phá trong gameplay của mọi người, và nó nên có."
"Phantom nhìn chung sẽ ổn định hơn so với Vandal, nhưng hai vũ khí này vẫn cần một sự cân bằng"
"Hệ thống cửa hàng trong game sẽ không bị thay đổi vì lòng tham của công ty, và tiền bạc > sự thỏa mãn của khách hàng."
Valorant vẫn còn quãng đường dài để phát triển, nhưng việc NPH quan tâm tới người chơi hơn nữa vẫn là một chuyện mà họ nên làm. Chưa nói tới "CS:GO Killer", việc đảm bảo môi trường trong sạch cho người chơi vẫn là thứ mà Riot chưa làm tốt khi rất nhiều thành phần bất hảo vẫn không bị trừng phạt và còn manh động hơn rất nhiều.
Xem thêm: Tuyển thủ Valorant bị loại khỏi đội hình vì cáo buộc ngoại tình