Một số chi tiết ban đầu về sự kiện Overwatch Anniversary 2019

Sự kiện thường niên của Overwatch sẽ chính thức quay lại trong ít ngày nữa. Liệu lần này tựa game bắn súng của Blizzard sẽ mang đến điều gì?

Tháng 5 này sẽ đánh dấu 3 năm kể từ khi Blizzard ra mắt tựa game bắn súng Overwatch, thương hiệu mới đầu tiên của hãng phát hành game này trong suốt 17 năm. Kể từ khi ra mắt, game đã tổ chức một số sự kiện theo mùa đáng chú ý, bắt đầu với Summer Olympic Games 2016, cùng với đó là việc tìm kiếm không gian cho riêng mình trong hệ sinh thái eSport với giải đấu Overwatch League. Trong khi phần lớn nội dung theo mùa giới hạn thời gian này chỉ đến và đi, sự kiện kỷ niệm sắp tới sẽ mang chúng trở lại

Một số chi tiết ban đầu về sự kiện Overwatch Anniversary 2019

Sự kiện Overwatch Anniversary sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 5 và kéo dài đến ngày 10 tháng 6. Bên cạnh việc chắc chắn có những đợt skin, emote và spray mới cho game thủ, Blizzard cũng sẽ mở lại những món đồ từ các sự kiện theo mùa trong quá khứ. Tổng cộng có khoảng 6 skin Huyền thoại mới và 3 skin Epic mà người chơi có thể chọn lựa trong thời gian 3 tuần này. Với những ai đã dành nhiều thời gian để làm quen với Baptiste, Ashe hoặc Wrecking Ball, ba nhân vật mới nhất được thêm vào Overwatch, từng nhân vật cũng sẽ có Emote mới.

Một số chi tiết ban đầu về sự kiện Overwatch Anniversary 2019 2

Nếu chưa sở hữu Overwatch cũng không cần phải quá lo lắng. Trong tuần đầu tiên của sự kiện, tức là từ 21 đến 28 tháng 5, Overwatch sẽ mở cửa miễn phí. Mọi món đồ và phần thưởng đều mở ra cho bất kì ai trải nghiệm game trong giai đoạn miễn phí này, cho dù là họ chơi phiên bản thử nghiệm hay bản đầy đủ của game. Cách đây vài tháng, nhà phân tích Michael Pachter đã đoán rằng Overwatch sẽ cho chơi miễn phí, nhưng việc mở cửa trong vòng một tuần này có lẽ không phải là điều ông nói đến.

Một số chi tiết ban đầu về sự kiện Overwatch Anniversary 2019 3

Sự thành công mà Overwatch có được trong những năm qua thực sự khá ấn tượng. Việc được xướng tên danh hiệu Game of the Year 2016 là một bảo chứng về chất lượng, và bản thân trò chơi cũng đã vượt qua số lượng 40 triệu người chơi vào năm ngoái, cho thấy cộng đồng Overwatch vẫn đang lớn mạnh. Về mảng thi đấu eSport, mùa đầu tiên của giải đấu Overwatch League đã chứng kiến sự bổ sung của 8 đội tuyển nữa từ nhiều vùng quốc gia trên thế giới, nâng tổng số đội tuyển tham dự lên con số 20, cho thấy sức hấp dẫn toàn cầu của Overwatch. Game hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang