Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019

Bên cạnh việc mở bán lại toàn bộ những skin các sự kiện theo mùa trước đó, Overwatch Anniversary 2019 cũng sẽ mang đến những Skin huyền thoại mới.

Sự kiện Overwatch Anniversary 2019 đã chính thức diễn ra, mang đến cho người chơi cơ hội thu thập mọi skin trong game cũng như tham gia vào mọi chế dộ chơi theo mùa từ những sự kiện trước đây. Ngoài các skin cũ, sự kiện Anniversary 2019 cũng bổ sung thêm 6 skin Huyền thoại mới để người chơi có thể thu thập, với mức giá mỗi skin vào khoảng 3,000 Coin. Năm trong số 6 nhân vật có skin huyền thoại mới cho sự kiện đều đã góp mặt trong Overwatch từ lúc game phát hành. Brigitte là nhân vật mới duy nhất có skin huyền thoại trong sự kiện lần này, nhưng dù sao cũng có một số skin bậc thấp hơn cho các nhân vật khác.

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019
Overwatch ra mắt loạt skin Legendary mới

Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như skin phổ biến nhất trong sự kiện Anniversary 2019 là Gargoyle Winston. Trong khi mọi người vẫn đang chờ đợi chú tinh tinh siêu thông minh này được tăng cường sức mạnh trước khi có thể sử dụng thường xuyên hơn trong chế độ Competitive Play, một số khác có thể đã không bỏ qua cơ hội để trải nghiệm Gargoyle Winston. Sau đây là toàn bộ 6 skin huyền thoại đã được thêm vào Overwatch nhân sự kiện Anniversary 2019 này.

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 2
Gargoyle Winston

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 3
Academy D.Va

 

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 4
Orbital Pharah

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 5

Honeydew Mei

 

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 6
Riot Police Brigitte

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 7
Toxic Roadhog

Và giống như những sự kiện thường niên khác, các skin huyền thoại cũ theo mùa đều được giảm giá trong sự kiện Anniversary lần này. Do đó, những game thủ đã bỏ lỡ các skin của Anniversary 2018 vì không đủ may mắn khi mở hộp hoặc không để dành đủ tiền có thể lựa mua chúng với mức giá rẻ hơn. Anniversary 2019 chắc chắn là cơ hội để người chơi Overwatch hoàn thiện bộ sưu tập trang phục của mình, vì chúng thường chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian nhất định. Nếu người chơi bỏ lỡ chúng vào lúc này, họ sẽ phải chờ các sự kiện tương ứng, hoặc thậm chí là chờ đến Anniversary 2020. Game hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

Overwatch: Tổng hợp các Skin huyền thoại trong sự kiện Anniversary 2019 8

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang