PUBG Creator Krafton sẽ phát hành 3 trò chơi mới vào năm 2022

Ba dự án là trò chơi kinh dị Callisto Protocol, một trò chơi Witcher theo phong cách Hàn Quốc và một trò chơi PUBG theo phong cách cao bồi.

PUBG Creator Krafton sẽ mở rộng vũ trụ PUBG hơn nữa vào năm 2022. Bên cạnh các phần tiếp theo của PUBG New State và PUBG 2, họ sẽ phát hành thêm 3 trò chơi nữa, với 2 trong số đó nằm trong cùng một vũ trụ với PUBG. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết.

Về các dự án của Krafton

Krafton là một công ty tương đối mới đến từ Hàn Quốc, với tựa game thành công duy nhất của họ là PUBG và phiên bản di động của nó. Tuy nhiên, chúng là những trò chơi rất thành công và doanh thu do chúng tạo ra quá đủ để tài trợ cho các dự án khác.

PUBG Creator Krafton sẽ phát hành 3 trò chơi mới vào năm 2022

Họ đang làm việc trên một số tựa game, hầu hết đều liên quan đến PUBG, nhưng cũng có những tác phẩm phụ khác trong đó, chẳng hạn như The Callisto Protocol, PUBG Cowboy và Korean Witcher.

Callisto Protocol: PUBG kinh dị?

Các Callisto Protocol là một game thứ ba sinh tồn kinh dị cùng tên, với một ngày phát hành dự kiến trong năm 2022. Nó hiện đang được phát triển bởi một công ty con của Krafton, Striking cách Studios. Câu chuyện của Callisto Protocol lấy bối cảnh vào năm 2320, tức là khoảng 300 năm sau các sự kiện của PUBG.

Câu chuyện xảy ra trên một thuộc địa ngoài thế giới tên là Black Iron, đóng quân trên Callisto, một trong những mặt trăng của sao Mộc. Do mức độ phóng xạ thấp, nó có vẻ thích hợp cho loài người định cư ở đó và thuộc địa. Tuy nhiên, sâu bên trong thuộc địa lại ẩn chứa một bí mật đen tối khủng khiếp ...

PUBG Creator Krafton sẽ phát hành 3 trò chơi mới vào năm 2022 2

Nhìn chung, nhiều khả năng loạt phim này sẽ rất giống với Dead Space hoặc bộ phim kinh dị nổi tiếng "The Thing", do Glen Schofield, đồng sáng tạo của loạt phim Dead Space, đang làm việc cho trò chơi.

Korean Witcher

Đây có lẽ là một "dự án ngách" mà Krafton đang thực hiện. "Korean Witcher" là biệt danh của game nhập vai mới của họ dựa trên cuốn tiểu thuyết Hàn Quốc năm 2003 'Một con chim uống nước mắt'. Câu chuyện xoay quanh một "thợ săn quái vật" giết và ăn thịt quái vật, có một số điểm tương đồng với Witcher. Những con quái vật trong trò chơi và những cuốn sách dựa trên Thần thoại Hàn Quốc, không giống như những con quái vật của Witcher.

PUBG Creator Krafton sẽ phát hành 3 trò chơi mới vào năm 2022 3

Đây là dự án ban đầu duy nhất mà Krafton đang thực hiện mà không có bất kỳ liên quan nào đến Vũ trụ PUBG.

PUBG Cowboy

PUBG Cowboy hay Project Cowboy là một phần phụ khác của PUBG. Ban đầu, nó là một trò chơi tùy chỉnh PUBG lấy bối cảnh Miramar chỉ sử dụng súng từ miền Tây hoang dã. Tuy nhiên, Krafton quyết định biến nó thành một trò chơi hoàn chỉnh sau khi dự án được mở rộng.

PUBG Creator Krafton sẽ phát hành 3 trò chơi mới vào năm 2022 4

Nhiều khả năng đây sẽ là một trò chơi Cowboy nào đó tương tự như Red Dead Redemption, nhưng với lối chơi sinh tồn tương tự như DayZ. Trong PUBG, bạn chỉ có thể sử dụng một số vũ khí phương Tây như súng lục và Win94, nhưng trong PUBG Cowboy, súng lục, súng trường bắn tia, dao, cung và tên đều có thể.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang