Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022

Với các ông lớn trong ngành game đang dần đầu tư vào các tựa game theo anime nổi tiếng trên thế giới, hãy cùng điểm qua Top 5 những game anime đáng chú ý và mong đợi nhất sẽ sớm ra mắt trong năm 2022 nhé.

Kimetsu no Yaiba: Keppu Kengeki Royale

Là một tựa game mobile phỏng theo bộ truyện/anime nổi tiếng, Kimetsu no Yaiba: Keppu Kengeki Royale sẽ mang yếu tố chiến thuật theo lượt quen thuộc (với lối chơi thu thập thẻ bài), nhưng nổi bật với chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao và xoáy sâu vào cốt truyện của từng nhân vật.

Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022

Game được dự kiến phát hành trong năm 2022 hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ có khả năng pay to win theo dự đoán của các game thủ.

Shaman King: Funbari Chronicle

Được phát triển dưới tay của Studio Z, Shaman King: Funbari Chronicle cũng là một tựa game chiến thuật khác sẽ được phát triển cho cả iOS lẫn Android. Đáng tiếc thay chúng ta vẫn chưa có thông tin gì về tựa game này và phải đợi thêm thời gian nữa để server Nhật/Trung thử nghiệm trước.

Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022 2

 Jujutsu Kaisen: Phantom Parade

Sau thành công vang dội trong thời gian vừa qua, bộ anime Jujutsu Kaisen đã chính thức chuẩn bị có một tựa game mới theo cốt truyện và các nhân vật trong phim với tên gọi Jujutsu Kaisen Phantom Parade.

Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022 3

Đã được bật mí trong tuần trước, tuy nhiên tựa game Jujutsu Kaisen Phantom Parade đã chính thức được công bố và sẽ được sản xuất dưới tay nhà phát triển Sumzap khá mới nhưng cũng đang hợp tác cùng nhiều dự án khác với Nexon. Dự án sẽ được chính thức công bố chi tiết hơn trong năm sau.

Digimon Survive

Hiện đang chiếm nhiều chú ý của cộng đồng game thủ, Digimon Survive sẽ đưa bạn vào thế giới của Digimon gốc trong đồ họa 2D và lối chơi JRPG cũ quen thuộc với game thủ thời đầu. Với mục tiêu phục vụ cả game thủ cũ lẫn mới, Digimon Survive sẽ có mặt trên tất cả nền tảng vào năm 2022.

Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022 4

Fullmetal Alchemist

Cuối cùng tựa anime huyền thoại của mọi người cũng đã có một chuyển thể game đáng mong chờ nhất trong năm sau.

Top 5 tựa game anime đáng mong chờ nhất năm 2022 5

Được phát triển dưới tay Square Enix, bạn có thể yên tâm rằng Fullmetal Alchemist Mobile sẽ là một tựa game chất lượng chứ không phải phiên bản mobile nửa vời như những game ăn theo anime mới nổi gần đây. Đáng tiếc thay, Square Enix vẫn đang ấp ủ dự án này khá kĩ và sẽ công bố chi tiết hơn vào Mùa đông năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang