Tưởng đùa Cá tháng Tư nhưng thật, PUBG Lite thông báo đóng cửa vào cuối tháng 4 này

Sau 2 năm hoạt động khá yên ổn nhưng không tạo được dấu ấn trong cộng đồng game thủ, PUBG LIte đã chính thức thông báo về thời gian đóng cửa vào cuối tháng 4/2021 sắp tới của mình.

Tưởng đùa Cá tháng Tư nhưng thật, PUBG Lite thông báo đóng cửa vào cuối tháng 4 này

Nếu bạn chưa biết, PUBG Lite là phiên bản "rút gọn" của PUBG - sản phẩm sinh tồn đình đám trên thế giới. PUBG Lite được sản xuất để phục vụ cho cộng đồng game thủ vẫn còn sử dụng một PC cấu hình trung bình hoặc yếu, do vậy các nội dung trong game cũng được tối giản và cải tiến.

Phiên bản PUBG Lite vẫn được đông đảo người chơi yêu thích, mong đợi. Bằng chứng là từ việc giới hạn ở một vài quốc gia Đông Nam Á, cho đến nay, trò chơi đã có mặt nhiều khu vực khác trên thế giới. Việc ngày càng phát triển mạng lưới quốc gia phát hành game cho thấy triển vọng của trò chơi sinh tồn PC này là rất lớn. Được kỳ vọng như vậy, thế nhưng sau 2 năm hoạt động, PUBG Lite đã bất ngờ thông báo đóng cửa server toàn cầu ngay trong tháng 4 này.

Tưởng đùa Cá tháng Tư nhưng thật, PUBG Lite thông báo đóng cửa vào cuối tháng 4 này 2

Cụ thể hơn, do các tác động từ đợt dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động vận hành lẫn duy trì game khó khăn, và NPT quyết định dừng dự án PUBG Lite này vĩnh viễn. Dù được thông báo đúng ngày 1/4, tuy nhiên đây là thông tin chính thức nghiêm túc và không phải trò đùa nào cả.

Dự kiến, thời điểm đóng cửa của PUBG Lite sẽ là vào ngày 29/4 sắp tới.

Tưởng đùa Cá tháng Tư nhưng thật, PUBG Lite thông báo đóng cửa vào cuối tháng 4 này 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang