Valorant đạt mốc 14 triệu chơi mỗi tháng đúng dịp mừng sinh nhật 1 tuổi, chuẩn bị chuỗi sự kiện suốt tháng 6

Vừa tròn sinh nhật 1 năm tuổi kể từ ngày ra mắt chính thức, game thủ Valorant sẽ chuẩn bị đón nhận hàng loạt sự kiện trong suốt tháng 6 này và một Agent mới cũng sắp được hé lộ ngay trong thời gian này.

Valorant đạt mốc 14 triệu chơi mỗi tháng đúng dịp mừng sinh nhật 1 tuổi, chuẩn bị chuỗi sự kiện suốt tháng 6

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố về số game thủ trung bình mỗi tháng đã vượt hơn con số 14 triệu người chơi VALORANT trên toàn thế giới. Đây là cột mốc đáng ghi nhận dành cho tựa game FPS miễn phí mà Riot Games phát hành riêng cho nền tảng PC cách đây chỉ mới một năm, vào ngày 02/06/2020.

Với bản Closed Beta từng phá vỡ nhiều kỷ lục và phát hành thành công trên toàn cầu, VALORANT đã nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều người yêu thích và là một trong những game FPS ấn tượng nhất dành riêng cho PC. Trong suốt năm đầu tiên, người chơi VALORANT đã tham gia tranh tài đông đảo và tổng cộng hơn nửa tỷ trận đấu đã được ghi nhận. Trong khi VALORANT ngày càng được đón nhận nhiệt tình hơn, Riot Games cũng đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng phát triển tựa game này, bắt đầu với dự án VALORANT Mobile trong thời gian ngắn sắp tới.

Valorant đạt mốc 14 triệu chơi mỗi tháng đúng dịp mừng sinh nhật 1 tuổi, chuẩn bị chuỗi sự kiện suốt tháng 6  2

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm VALORANT ra mắt, Riot Games sẽ tổ chức sự kiện ăn mừng kéo dài suốt tháng 6 dành cho những người chơi và người hâm mộ VALORANT, qua đó dành tặng các phần thưởng và cập nhật các nội dung mới trong trò chơi. Trong suốt tháng 7, cộng đồng VALORANT sẽ nhận được các phần quà lưu niệm giá trị, bao gồm có 1 thẻ người chơi có thể quy đổi và 1 battle pass miễn phí để đánh dấu dịp đặc biệt này. Đặc biệt, rất có thể trong tháng 6 này thì Agent tiếp theo sẽ được hé lộ ra theo chia sẻ ngay trên trang sự kiện của Valorant.

Valorant đạt mốc 14 triệu chơi mỗi tháng đúng dịp mừng sinh nhật 1 tuổi, chuẩn bị chuỗi sự kiện suốt tháng 6  3

Bà Anna Donlon, Giám Đốc Sản Xuất của VALORANT tại Riot Games, chia sẻ: "Một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong năm đầu tiên này là giành được được nhiều niềm tin và sự trân trọng của cộng đồng FPS toàn cầu, cũng như để chứng minh rằng VALORANT sẽ luôn duy trì những tinh hoa của một game bắn súng chiến thuật cạnh tranh thực sự đáng chơi. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi những nỗ lực của mình với VALORANT được đông đảo cộng đồng người chơi ghi nhận, đồng thời cũng rất nóng lòng được mang trải nghiệm cạnh tranh của VALORANT đến với nhiều người chơi hơn nữa trên toàn cầu."

Với sự thành công trên gần như tất cả mọi tựa game đã ra mắt trên thị trường hiện tại, chúng ta có thể hi vọng về hướng phát triển mới này của Riot Games cùng những tựa game mới hơn trong tương lai ở nhiều chủ đề khác nhau bên cạnh LMHT và Valorant hiện tại.

Valorant đạt mốc 14 triệu chơi mỗi tháng đúng dịp mừng sinh nhật 1 tuổi, chuẩn bị chuỗi sự kiện suốt tháng 6  4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang