Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 được hồi sinh từ studio mới, ấn định ngày ra mắt trong năm 2024

Là tựa game ra mắt trong năm 2004 vẫn nổi tiếng và được game thủ khen ngợi cho đến nay, cuối cùng thì Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 cũng đã thoát khỏi "địa ngục" của studio cũ và tiếp tục được phát triển để ra mắt trong năm 2024.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 được hồi sinh từ studio mới, ấn định ngày ra mắt trong năm 2024

Nếu bạn chưa biết, phần tiếp theo của tựa game kinh điển năm 2004, Vampire - The Masquerade: Bloodline đã từng được hãng Hardsuit Games thiết kế và phát triển, thậm chí được giới thiệu vào năm 2020. Tuy nhiên, với nhiều rắc rối và khó khăn trong thời điểm này, dự án đã bị rơi vào tình trạng hoãn vô thời hạn trước sự tiếc nuôi của mọi người.

Vừa mới đây, một studio mới mang tên The Chinese Room đã tiếp nhận lại dự án game này và thông báo chính thức rằng Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sẽ dự kiến ra mắt trong mùa thu năm 2024. Dù sẽ giữ lại phần lớn thiết kế từ studio cũ, The Chinese Room sẽ thay đổi hệ thống RPG cũng như các nhân vật chính trong game. Đây cũng là một trong những dự án game lớn mà studio mới này đảm nhận thực hiện.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 được hồi sinh từ studio mới, ấn định ngày ra mắt trong năm 2024 2

Dù không hứa hẹn rằng Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sẽ đạt được thành công như phần đầu tiên, tuy nhiên fan cũng khá vui vẻ khi dự án này đã thoát được "số mệnh" bị đóng cửa vĩnh viễn khi chưa kịp ra mắt game thủ. Chúng ta sẽ có thêm chi tiết về gameplay có thể trong tháng 1/2024 sắp tới.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 được hồi sinh từ studio mới, ấn định ngày ra mắt trong năm 2024 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang