Với sự xuất hiện của Kai'Sa Giả Lập, thì cô nàng trở thành vị tướng có thời gian trung bình ra skin nhanh nhất trong LMHT

Với Kai’Sa Giả Lập, Kai’Sa trở thành vị tướng có thời gian trung bình ra skin nhanh nhất: 3 tháng

Image result for kai'sa giả lập

Kai’Sa Giả Lập sẽ dự kiến ra mắt vào ngày 25 tới, Kai’Sa thì ra mắt hồi 07/03/2018. Với thành tích này, Kai’Sa thổi bay tất cả đối thủ để trở thành vị tướng có thời gian trung bình phát hành skin mới là 95 ngày.

1. [+933] Ornn từ ngày ra mắt đến giờ vẫn méo có miếng skin nào. 24/08/2017 đến giờ là 656 ngày rồi. 
ㄴ [+36] Volibear chưa có cái nào từ 01/06/2016 nè.
ㄴㄴ [+89] Kể từ đó đến giờ có ai chơi Volibear đâu mà đòi skin
ㄴㄴㄴ [+33] Anh bạn êi, xuống Đồng đoàn xem đê. Voli dễ dàng 12/3 chỉ trong 10 phút thôi đó

2. [+463] Khóc một dòng sông cho Kindred, 3 năm rồi mà nào có cái skin nào đâu

3. [+379] Tôi thừa hiểu là đương nhiên Riot sẽ ưu tiên cho những tướng phổ biến hơn trong việc tạo ra skin mới, nhưng vấn đề ở đây là việc cân bằng skin cho các tướng kìa. Một vị tướng cứ được ƯU TIÊN hơn hẳn số còn lại. Và trường hợp Kai’Sa thì thực sự quá mức. Có rất nhiều tướng chẳng có skin nào đã 2-3 năm trời, kể từ khi ra mắt, trong khi có những tướng thì skin cũ chưa ấm mông, skin mới đã được xuất bản.

4. [+193] Tôi có thể có một skin mới của Taliyah được không? Cảm ơn.

5. [+36] Riot hết tình với Ahri rồi. Giờ con cưng mới của Riot là Kai’Sa

6. [+65] Khóc một dòng sông cho Xerath

7. [+86] Tôi phát ốm với việc dăm bữa nửa tháng lại có một skin của Kai’Sa rồi. 

ㄴ [+50] Ý kiến cá nhân của tôi thì mấy skin gần đây của Kai’Sa chẳng đẹp. Tôi cũng mê Kai’Sa lắm, dặn lòng mình ra skin mới mà không mua thì có lỗi với bản thân ghê gớm. Nhưng đến lúc nhìn skin mới thì thôi khỏi phải dằn vặt lương tâm nữa, vì nó xấu vãi.

8. [+14] Tôi thấy cái skin này của Kai’Sa í ẹ vãi nồi. Tôi main Kai’Sa nhiều tháng nay rồi nhưng tôi thuộc nhóm “đừng ra skin 2 tháng 1 lần như Lux, Ez, Ahri nữa, để chúng tôi chờ 1 năm cũng được nhưng hãy ra một skin xuất cmn sắc đi.” Trong khi đó, có rất nhiều tướng thực sự cần một bộ skin để tân trang hình ảnh. 
ㄴ [+7] Kai’Sa đã có bộ KDA và Thiên Sứ Tương Lai siêu đẳng cấp rồi. Giờ đâu cần những thứ lôm côm khác.

9. [+660] Riot chỉ làm skin cho tướng phổ biến, chuyện này “bất ngờ” quá trời luôn.

10. [+16] Trân trọng giới thiệu nhóm con cưng của Riot: Ahri, Ezreal, Lux, Jinx, Yasuo, Riven, Sona, Caitlyn, Jhin và giờ là đứa con cưng mới - Kai’Sa.

Dịch bởi LoL Netizen Vtrans

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang