1977 Vlog chuẩn bị ra video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi

Sau thời gian chờ đợihơn 2 tuần thì người hâm mộ của 1977 Vlog lại chuẩn bị đón nhận thêm 1 siêu phẩm cà khịa hoàn toàn mới.

1977 Vlog hiện tại vẫn được cộng đồng mạng đánh giá là một thiện tượng mạng trong cộng đồng Vlog, Youtuber hiện nay. Dù chỉ ra mắt được 4 video thôi nhưng video nào được 1977 Vlog đăng tải đều thể hiện sự sáng tạo vô cùng độc đáo của mình. Thậm chí chỉ với 4 video đó nhưng số lượt xem và theo dõi của 1977 Vlog vẫn không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên vó lẽ vì phải đầu tư khá nhiều công sức để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nên người hâm mộ của 1977 Vlog đã phải chời cả 2 tuần nay nhưng vẫn chưa thấy tăm hơi của những anh chàng này đâu. May mắn thay cuối cùng thì 1977 Vlog cũng đã chính thức "nhá hàng" video mới nhất chuẩn bị ra mắt của mình, nhưng với hình ảnh hé lộ vô cùng hại não thì không ít người hâm mộ đã cảm thấy đứng ngồi không yên.

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 1.

Theo đó, 1977 Vlog đăng tải một hình ảnh một chiếc chai thủy tinh, bên trong chứa ít nước cùng một cục phấn để cho fan tha hồ đoán tên tác phẩm. Kèm theo một lời dẫn cũng siêu tò mò không kém:

"Nào anh chị em bạn bè vào đoán tên tác phẩm nào :)))) Tập này hứa hẹn sẽ có những cuộc hội ngộ đầy sự bất ngờ mà ta chẳng thể nào tưởng tượng ra được".

Ngay lập tức, bài post được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với hơn 21.000 lượt like và hàng nghìn comment, chia sẻ. Rất nhiều dự đoán đã được đưa ra, với những lý lẽ phân tích tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục:

"Phấn làm từ đá vôi. Đá lấy trên núi. Núi tức Sơn. Nước tức Thủy. Phấn chìm trong nước hàm ý cuộc giao tranh Sơn Tinh Thủy Tinh. Phần phấn bị ngập trong nước ám chỉ câu nói "Thủy Tinh dâng nước lên cao bao nhiêu thì Sơn Tinh nâng núi", tài khoản Vũ Cao cho hay.

Em mạnh dạn đoán là Số đỏ - Vũ Trọng Phụng vì trong truyện có Cô tuyết rất trắng :)))))

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 2.

Tuy nhiên được đông đảo đồng tình là một tác phẩm về nhà giáo, nhân ngày 20/11 sắp đến gần:

"Phấn là vật bất ly thân của nhà giáo , có liên quan đến thầy cô , lại nói , ở trên viết có sự hội ngộ đầy bất ngờ , cuối , sắp 20/11 cho nên vẫn là tác phẩm về thầy cô =>> ông giáo của chúng ta"

Có lẽ đây là giả thuyết hợp tình hợp lý nhất, một món quà mà 1977 Vlog sẽ dành tặng cho ngày của các thầy cô. Cũng rất gần với các nhân vật mà nhóm tái hiện trong các clip trước đó.

Vậy nên video mới nhất (thứ 5 của 1977 Vlog) sẽ chào sân trong 1-2 ngày tới mà thôi. 

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 3.

"Chúng tôi cũng không ngờ là lại được khán giả yêu mến đến như vậy".

Luôn đầu tư công phu cả về kịch bản, chất xám và trang phục (dù kinh phí không đáng bao nhiêu - theo lời 1977 Vlog chia sẻ), những sản phẩm của 3 chàng trai luôn được fan vô cùng ngưỡng mộ.

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 4.

Anh chàng Thế Tân nhút nhát nhưng vô cùng đạt với vai Cậu Vàng và các vai giả gái.

Hay: "Mọi thứ đến với bọn mình một cách nhanh chóng còn bọn mình chưa kịp chuẩn bị gì, quá nhiều lời mời, quá nhiều điều mới lạ ập đến. Bọn mình nghiệp dư đến nỗi nhiều bên đặt vấn đề hợp tác mà người ta nói bọn mình không hiểu gì cả", 1977 Vlog từng chia sẻ.

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 5.

Đồng thời, ba chàng thanh niên cũng tự nhận là 'đoàn phim nghèo nhất VN', mỗi clip tốn 200 nghìn và phải trèo tường vào nhà hoang lấy bối cảnh . Bằng sự thông minh, hài hước và bắt trend tinh tế... giờ đây 1977 Vlog đã có được thứ quý giá nhất là lòng tin yêu của hàng triệu cư dân mạng dành cho mình.

Có lẽ đó cũng chính là động lực lớn nhất để nhóm tiếp tục làm ra những sản phẩm chất lượng. Xin chúc nhóm tiếp tục thành công hơn nữa và thực hiện ước mơ ấp ủ bấy lâu nay!

1977 Vlog nhá hàng video mới với chi tiết cực kỳ hại não: Một cục phấn 3 chìm 7 nổi - Ảnh 6.

Bụi chuối huyền thoại xuất hiện trong 1977 Vlog!

Hãy cùng chờ những điều bất ngờ gì tiếp theo bạn nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang