Chú nhím Sonic chuẩn bị lên màn ảnh rộng, dự kiến vào năm 2019

Là một trong những nhân vật biểu tượng lừng danh của thế giới game, chú nhím xanh dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào ngày 15 tháng 10 năm sau

Sonic the Hedgehog sẽ ra mắt bộ phim chiếu rạp đầu tiên của mình vào ngày 15 tháng 10 năm 2019. Hãng Paramount Pictures đã xác nhận thời điểm ra mắt phim, và dự kiến đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh trong dòng phim gia đình vào giai đoạn mùa thu năm sau. Hãng Sega lần đầu tiên công bố dự án phim này vào tháng 2 năm 2016. Cuối năm đó, Neil H. Mortiz đã kí hợp đồng làm nhà sản xuất, và đạo diễn phim Deadpool, ông Tim Miller tham gia với vai trò điều hành sản xuất. Jeff Fowler sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn, trong khi kịch bản phim được thực hiện bởi Pat Casey và Josh Miller, hai người đã tạo nên show truyền hình Golan the Insatiable.

Chú nhím xanh Sonic sẽ có phim chiếu rạp của riêng mình vào năm 2019
Chú nhím xanh Sonic sẽ có phim chiếu rạp của riêng mình vào năm 2019

Điều thú vị là, Paramount Pictures đang lên kế hoạch pha trộn giữa live action và CGI trong bộ phim này, nhằm mang chú nhím xanh đến với đời thật. Điều này có phần giống với bộ phim Detective Pikachu, dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2019. Chú nhím xanh Sonic lần đầu tiên được Sega giới thiệu vào năm 1991, và đã trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với biểu tượng Mario của Nintendo. Từ đó đến nay, seri trò chơi này đã bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng. Năm ngoái, Sonic đạt mức đánh giá cao nhất trong suốt 15 năm tồn tại với Sonic Mania, đánh dấu sự quay trở lại của chú nhím tốc độ với môi trường 2D.

Tựa game Sonic Mania được đánh giá cao nhất trong suốt thập kỉ qua
Tựa game Sonic Mania được đánh giá cao nhất trong suốt thập kỉ qua

Mặc dù từ trước đến nay những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử đều có kết quả không mấy khả quan, Pararmount Pictures vẫn hi vọng có thể truyền tải thành công thương hiệu Sonic thành doanh thu phòng vé. Nhưng không phải chỉ vì người hâm mộ yêu thích một seri trò chơi điện tử đồng nghĩa với việc họ sẽ đồng ý trả tiền để xem một bộ phim chuyển thể. Ngoài ra cũng có không ít tựa game Sonic gần đây không được người hâm mộ đón nhận. Mặc dù bán ra hàng triệu bản trong quá khứ, tựa game bán chạy nhất của chú nhím xanh ở giai đoạn hiện tại là Sonic Generations, ra mắt vào năm 2011 và bán ... ít hơn 4 triệu bản.

Sonic Generations là tựa game bán chạy nhất, với ... 4 triệu bản bán ra
Sonic Generations là tựa game bán chạy nhất, với ... 4 triệu bản bán ra

Một số game thủ và người hâm mộ Sonic the Hedgehog có thể sẽ kéo đến rạp vào năm sau bởi sự nhớ nhung một cảm giác hài hước mà chú nhím tốc độ này mang lại, trong khi số khác chắc chắn sẽ tránh nó và hi vọng một tựa game chất lượng cao. Cho dù thế nào đi chăng nữa, phần lớn vẫn có thể đồng ý rằng sẽ rất thú vị để xem nhím Sonic có thể được truyền tải tốc độ và tinh thần của mình như thế nào trên màn ảnh rộng.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang