Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Đồng hành cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, hãy cùng FIFA Online 4 tham gia những sự kiện song song với World Cup 2018 - đặc biệt nhất với buổi Siêu Offline cùng xem Chung Kết World Cup 2018 vào ngày 15/07.

Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Nếu bạn chưa biết, tựa game FIFA Online 4 sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/06 sắp tới - trùng với ngày bắt đầu trậu đấu đầu tiên ở World Cup 2018 tại Nga. Với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra song song, game thủ FO4 sẽ có cơ hội theo dõi và tham gia hàng loạt hoạt động hấp dẫn cả trong lẫn ngoài game được Garena tổ chức trong tháng này. Hãy cùng điểm qua một số sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian tới nhé:

Đồng hành cùng đội bóng yêu thích FIFA World Cup 2018

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup, FIFA Online 4 Việt Nam sẽ mở cửa website đồng hành cùng đội bóng yêu thích World Cup 2018 tại: https://worldcup.fo4.garena.vn/. Người chơi được tham gia dự đoán kết quả thi đấu World Cup, tích lũy điểm thưởng và cơ hội nhận về những phần quà độc đáo với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng chỉ có tại chương trình FIFA Online 4 đồng hành cùng đội bóng yêu thích.

Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn 2

Bạn có thể truy cập để tham gia cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích cùng hàng loạt những người nổi tiếng trong cộng đồng Game như Cris Devil Gamer, Misthy, Tiền Zombie V4, Độ Mixi, Pew Pew và Jun Vũ...

Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn 3

Giải đấu FIFA Online 4 đầu tiên - e-World Cup Championship!

Giải đấu toàn quốc đầu tiên theo chế độ chơi FIFA World Cup của FIFA Online 4 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, trong đó, giải thưởng dành cho nhà vô địch lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.

Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn 4

Để tham dự giải đấu, người chơi đến đăng ký tại một trong các phòng máy tổ chức vòng sơ loại giải đấu (danh sách phòng máy sẽ được công bố sau) tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Huế, Nghệ An, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Cần Thơ trong khoảng thời gian từ 16.06 đến 22.06. Lịch trình cụ thể như sau:

  • Từ 14/6 - 21/6: Đăng ký tham gia giải đấu
  • Từ 23/6 - 24/6: Vòng sơ loại tại 16 phòng máy
  • Từ 30/6 - 04/7: Vòng 1/8, thi đấu trực tuyến
  • Từ 06/07 - 08/07: Vòng Tứ kết, thi đấu trực tuyến
  • Từ 11/07 - 12/07: Bán kết, thi đấu trực tuyến
  • 15/07: Chung kết, thi đấu tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên

Siêu Offline Chung Kết World Cup 2018

FIFA Online 4 sẽ tổ chức buổi siêu offline với quy mô dự kiến lên đến 5000 ngàn người tại nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM để người hâm mộ bóng đá và người hâm mộ FIFA Online 4 cùng theo dõi và cổ vũ trận chung kết World Cup 2018. Trước trận đấu sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành riêng cho người tới tham dự sự kiện.

Cùng FIFA Online 4 tham dự siêu Offline xem Chung Kết World Cup 2018 qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn 5

Cùng trong buổi offline này, trận chung kết Giải đấu toàn quốc FIFA Online 4 World Cup cũng sẽ diễn ra để tìm được nhà vô địch FIFA World Cup trong game FIFA Online 4. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang