Anime Kingdom season 3 sẽ tiếp tục hành trình thống nhất Trung Hoa vào năm 2021

Sau thời gian dài phải tạm hoãn vì đại dịch, tác phẩm đình đám Kingdom – Vương Giả Thiên Hạ season 3 đã xác nhận thời gian công chiếu tập mới.

Anime Kingdom season 3 sẽ tiếp tục hành trình thống nhất Trung Hoa vào năm 2021

Mới đây, cộng đồng yêu mến Vương Giả Thiên Hạ trên toàn thế giới đã nhận được tin cực kì đáng mừng từ nhà sản xuất anime Kingdom. Được biết, season 3 của anime sẽ tiếp tục lên sóng vào năm 2021.

Anime Kingdom season 3 sẽ tiếp tục hành trình thống nhất Trung Hoa vào năm 2021 2

Ban đầu, Kingdom season 3 được lên lịch phát hành vào tháng 4 năm 2020. Tuy vậy, tựa phim đã phải hoãn vô thời hạn do sự ảnh hưởng của COVID-19 sau khi tập 4 lên sóng. Kể từ đó đến nay, không hề có thông tin nào về việc anime sẽ phát hành trở lại, mặc dù nhiều anime bị trì hoãn cùng thời gian đã được công chiếu trở lại (Shokugeki No Souma season 5, Billionare Detective,…)

Hiện tại, nhà sản xuất hứa rằng Kingdom season 3 sẽ sớm ra mắt vào mùa xuân năm sau, tức vào khoảng tháng 4. Như vậy, phần anime này đã phải trì hoãn tận một năm!

Anime Kingdom season 3 sẽ tiếp tục hành trình thống nhất Trung Hoa vào năm 2021 3

Kingdom là anime chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Hara Yasuhira. Với nội dung về hành trình thống nhất Trung Hoa của Tần Thủy Hoàng – Doanh Chính, Kingdom hiện đang là tác phẩm nổi tiếng nhất nhì tại Nhật Bản, không ngừng ganh đua với One Piece. Đây cũng là tác phẩm manga mang yếu tố lịch sử thành công nhất từng được viết nên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang