Bilibili Game Awards 2021 công bố loạt game có thành tích tốt nhất trong năm 2021 vừa qua

Bilibili Game Awards 2021 đã chính thức công bố những trò chơi đạt được thành tích cao nhất tại các hạng mục trước sự mong chờ của cộng đồng game thủ

Tại sự kiện trao giải thưởng Bilibili Game Awards 2021 đã công bố hàng loạt những tựa game giành chiến thắng trong những hạng mục của giải. Trong đó thì tựa game Two Together đã giành được danh hiệu là Trò chơi của năm được chính nền tảng Bilibili trao thưởng. Với thành tích này thì nhà sản xuất Josef Fares cũng đã chia sẻ đến người hâm mộ một đoạn video tri ân những game thủ đã gắn bó với trò chơi trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó thì Genshin Impact lại tiếp tục trở thành tựa game được ưa chuộng nhất đại lục trong lĩnh vực game mobile khi đánh bại rất nhiều những đối thủ nặng kí khác.

Bilibili Game Awards 2021 công bố loạt game có thành tích tốt nhất trong năm 2021 vừa qua

Danh sách những trò chơi đạt được thứ hạng cao nhất trong từng hạng mục tại Bilibili Game Awards 2021 như sau:

  • Trò chơi của năm: Two Together
  • Trò chơi di động hay nhất: Genshin Impact
  • Trò chơi Trung Quốc hay nhất: Dyson Sphere Project
  • Trò chơi Trung Quốc được mong đợi nhất: Black Myth: Wukong
  • Liên kết trò chơi di động tốt nhất: Tomorrow’s Ark x Rainbow Six
  • Trò chơi di động đang thịnh hành nhất: Azur Lane
  • Trò chơi trực tuyến thịnh hành hay nhất: Liên Minh Huyền Thoại
  • Tuyển thể thao điện tử hay nhất tại Trung Quốc: EDG

Bilibili Game Awards 2021 công bố loạt game có thành tích tốt nhất trong năm 2021 vừa qua 2

Trong năm 2021 thì Bibili đã ghi nhận số lượng 38 triệu video được đăng tải lên nền tảng này, kèm theo đó là 8 triệu giờ xem trên hệ thống và Genshin Impact chính là trò chơi được nhiều game thủ theo dõi nhất trên nền tảng Bilibili. Trong khi đó thì Liên Minh Huyền Thoại cũng là cái tên được xem nhiều nhất trên nền nảng này.

Năm 2022 cũng được xác định sẽ là một năm thành công nữa của Bilibili khi đây là một trong những nền tảng đăng tải video nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với rất nhiều những nội dung xuất hiện tại đây, bao gồm cả những video có liên quan đến các trò chơi điện tử.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang