Nghỉ lễ sôi động với Chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm”

Cuộc thi dành riêng cho các nhà sáng tạo video Việt Nam trên Bilibili

Nghỉ lễ sôi động với Chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm”

Các nhà sáng tạo video Việt Nam và người dùng nền tảng Bilibili sẽ có một kỳ nghỉ lễ sôi động và thú vị với chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm”.

Đúng như tên gọi, đây là cuộc thi được thiết kế riêng cho cộng đồng ACG (Anime, Comics and Games) để chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước 30/04.

Cả nhà sáng tạo video và người dùng đều có thể tham gia vào các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau trong suốt chiến dịch. Gợi nhớ đến những chiến công hiển hách của các thế hệ đi trước để thống nhất đất nước, người chiến thắng cuối cùng trong cuộc chơi sẽ là người vượt qua được các khó khăn, thử thách với tinh thần, ý chí bền bỉ và vững vàng.

Chiến dịch chào đón tất cả người đam mê ACG tham gia hành trình. Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo video, người dùng nền tảng thể hiện tài năng, đam mê, tương tác và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Thể lệ tham gia chiến dịch:

1) Đối với nhà sáng tạo: nhà sáng tạo có thể gửi video theo 03 danh mục nội dung, gồm anime, trò chơi và meme hài hước của chính bản thân hoặc gia đình, bạn bè. Người chiến thắng sẽ được chọn theo chất lượng video thể hiện. Các video được yêu thích nhất trên mỗi danh mục nội dung sẽ giành được Giải thưởng Chiến sĩ Giải phóng quân, và có cơ hội nhận được phần thưởng là 01 chiếc cúp cá nhân hóa, 03 máy chơi game Switch V2*3 (mỗi danh mục nội dung 01 máy), đồng thời được hỗ trợ đẩy tăng lượng view kênh trong 01 tuần trên ứng dụng Bilibili. Nhà sáng tạo có thể gửi video thông qua Trung tâm sáng tạo (Creator Center) trên website https://studio.bilibili.tv/ và trên ứng dụng Bilibili; hoặc truy cập website của chiến dịch và nhấp vào "Tải video lên /gửi video".

2) Đối với người dùng: Người dùng có thể hoàn thành các nhiệm vụ để nhận xu tham gia vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng phong phú, gồm hơn 1.400 thẻ điện thoại và 10 loa JBL Clip 4 bluetooth. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người dùng có số lượng video đăng tải nhiều nhất sẽ giành thưởng Chiến sĩ tiêu biểu (chủ đề và thời lượng của các video phải tuân thủ thể lệ đăng video). Phần thưởng cho hạng mục này gồm tai nghe Airpods3, bằng khen điện tử và khung ảnh đại diện (được sử dụng trong 10 ngày).

Mọi đối tượng tham gia cần sử dụng hashtag #GiaiphongmaohiemBilibili khi gửi video tham dự. Thông tin chi tiết về chiến dịch cũng được đăng tải trên fanpage chính của Bilibili Việt Nam https://www.facebook.com/bilibilivnofficial

Chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm” sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 13 tháng 5 năm 2022. Hãy tham gia ngay để kỳ nghỉ của bạn ý nghĩa hơn bằng cách thể hiện khả năng sáng tạo, và kết nối với cộng đồng ACG lớn nhất Đông Nam Á.

Truy cập vào website hoặc tải app Bilibili để thưởng thức ngay thư viện video hoạt hình không ngừng được mở rộng.

Website: https://www.bilibili.tv/vi

Nghỉ lễ sôi động với Chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm” 2

Về Bilibili

Bilibili là nền tảng video hoạt hình hàng đầu ở Đông Nam Á với sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Bilibili kết hợp lưu trữ cả video gốc (OGV) và video do người dùng tạo ra (UGV). Nền tảng đang liên tục mở rộng hệ sinh thái nội dung của mình để đáp ứng các sở thích đa dạng và ngày càng gia tăng của người dùng. Các nội dung của Bilibili được cung cấp miễn phí vì nền tảng hướng tới mục tiêu là nơi hội tụ trí tưởng tượng và sự sáng tạo, đồng thời là nơi mọi người đều có thể tiếp cận để xem phim.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang