Blizzard hợp tác cùng đạo diễn phim Marvel cho ra mắt trailer live-action Diablo 4

Để chuẩn bị cho việc ra mắt Diablo 4, Blizzard vừa hợp tác cùng một đạo diễn đoạt giải Oscar đến từ Vũ trụ điện ảnh Marvel cho ra mắt trailer live-action mới

Cuối năm 2021, nữ đạo diễn Chloé Zhao, người từng đoạt giải Oscar hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim Nomadland, đã gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với bộ phim Eternals. Nó trở thành bộ phim gây tranh cãi nhất trong cộng đồng người hâm mộ lẫn giới phê bình, nhưng đồng thời cũng được nhiều người xem là bộ phim có những góc quay đại cảnh ấn tượng nhất. Mới đây, Blizzard đã mời Zhao hợp tác thực hiện một đoạn trailer live-action ngắn dành cho trò chơi sắp ra mắt là Diablo 4.

Với thời lượng khoảng 1 phút, trailer đưa người xem đi qua từng lớp nhân vật trong Diablo 4, giới thiệu về một vài phép thuật và kĩ năng nổi bật của họ. Xuyên suốt trailer, người dân vùng đất Sanctuary không ngừng kêu cứu, với lũ quỷ tràn ngập xung quanh, đe dọa nhấn chìm thế giới trong hỗn loạn.

Trailer kết thúc với hình ảnh cực kì ấn tượng của Lilith, giống y như từ trong game bước ra. Đây cũng không phải lần đầu tiên Blizzard hợp tác với Marvel cho thương hiệu Diablo. Vào tháng 9 năm ngoái, Diablo 2 Resurrected cũng có một đoạn trailer live-action với sự góp mặt của Simu Liu, nhân vật chính trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của Marvel.

Xem thêm: Blizzard ra mắt video giải thích về sự hình thành Sanctuary trong Diablo 4

Với đoạn trailer live-action khá ấn tượng này, hầu hết người hâm mộ đều đồng ý rằng một bộ phim hoặc seri hoàn chỉnh về Diablo nếu được làm theo phong cách như trên sẽ cực kì hấp dẫn. Diablo 4 đã tung ra khá nhiều trailer hé lộ về những phân đoạn điện ảnh và các trận chiến trong game trước lúc phát hành, bên cạnh đó là những sự kiện crossover giữa Diablo Immortal với World of Warcraft.

Những người đặt trước sẽ có thể bắt đầu hành trình từ ngày 2 tháng 6, và tất cả game thủ sẽ chính thức trải nghiệm Diablo 4 từ ngày 6 tháng 6 trên PC, PS4, PS5, Xbox One với Xbox Series X/S.

Blizzard hợp tác cùng đạo diễn phim Marvel cho ra mắt trailer live-action Diablo 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang