Bộ quốc phục nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Tại Miss Grand International 2020, Á Hậu Ngọc Thảo sẽ trở thành đại diện của Việt Nam diện bộ quốc phục do NTK Tín Thái thực hiện. Bộ trang phục có chủ đề Lá ngọc cành vàng, ước tính nặng khoảng 30kg.

Bộ quốc phục nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Thiết kế bộ trang phục dân tộc của NTK Tín Thái có chủ đề Lá ngọc cành vàng, bao gồm mấn, boots, body suit và phần cánh. Đặc biệt, đôi boots được đính chất liệu óng ánh, để tạo hiệu ứng sân khấu khi trình diễn với ánh đèn

Bộ quốc phục nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 2

Chiếc mấn được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng tinh xảo. Được biết, đây là thiết kế cách điệu từ hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa. Bên cạnh đó, chiếc mấn góp phần khiến đại diện Việt Nam trở nên thu hút và vô cùng sang trọng.

Bộ quốc phục nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 3

Trên thân áo, NTK đã sử dụng chất liệu gương, kim sa và pha lê đính dọc bộ body suit, tạo hiệu ứng thị giác cho người xem biểu diễn. Kết hợp với ánh đèn, Á hậu Ngọc Thảo sẽ thật sự toả sáng.

Bộ quốc phục nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 4

Lấy ý tưởng từ nghệ thuật cây kiểng kết hợp nghệ thuật kim hoàn, NTK đã làm nên một bộ cánh vốn được cách điệu từ cây bon sai. Đây là loài cây quý, được trưng bày trong chốn cung đình thời xưa, là biểu tượng của cuộc sống vương giả.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang