Chết cười với loạt móc khóa Jujutsu Kaisen hình **!!

Hiện tại, sản phẩm móc khóa có hình dạng đặc biệt này của Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

jujutsu kaisen

Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến là tựa mangađang vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Mang nội dung về cuộc chiến giữa những chú thật sư và các nguyền hồn đáng sợ, Jujutsu Kaisen đã đạt được thành công bùng nổ sau khi phiên bản chuyển thể anime do MAPPA thực hiện ra mắt khán giả. Hiện tại, Jujutsu Kaisen đang được kỳ vọng là sẽ lặp lại thành công vang dội mà Kimetsu No Yaiba đã làm được trong năm 2019 - 2020.

Một thương hiệu truyện tranh nổi tiếng sẽ có rất nhiều sản phẩm ăn theo được phát hành. Mới đây, các fan Jujutsu Kaisen của Nhật Bản và cả thế giới đã truyền tay nhau một bộ móc khóa đặc biệt. Điểm thu hút của bộ móc khóa này đó là sự kết hợp giữa các nhân vật Chú Thuật Hồi Chiến cùng với hình dạng...rất dễ liên tưởng đến "chỗ ấy".

móc khóa jujutsu kaisen

móc khóa jujutsu kaisen

móc khóa jujutsu kaisen

Đa số fan Jujutsu Kaisen đều cho rằng bộ móc khóa này quá dễ thương và họ muốn sở hữu nó. Theo các thông tin được tiết lộ, bộ móc khóa sẽ được bày bán tại một số cửa hàng tại Nhật Bản với mức giá 21 đô/bộ 5 móc bất kỳ. Nếu không sống tại Nhật Bản, bạn vẫn có thể tậu các móc khóa này về nhà với mức giá khoảng 220.000đ/móc khóa. Bạn có thể ghé trang kawainess.com để tham khảo nhé.

Móc khóa có hình dạng "đỉnh" như thế này thì đúng là quá độc đáo đi mà. Không biết trong tương lai, Jujutsu Kaisen sẽ còn có những sản phẩm ăn theo nào khác nhỉ? Cùng chờ xem nhé.

Xem thêm: Danh sách tổng hợp các manga mới sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tương lai

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang