Choáng với thanh niên Thái Lan bị bắt vì trộm 126 đôi dép và "ân ái" với chúng

Một câu chuyện hi hữu khi mà một thanh niên đã trộm 126 đôi dép và ân ái với chúng

Một sự việc mới đây đã khiến cho không ít người dùng mạng tại Thái Lan cảm thấy bất ngờ khi mà Theerapat Klaiya, 24 tuổi, sống tại Nonthaburi, Thái Lan bất ngờ bị cắt vì tội ăn trộm hơn....126 chiếc dép. Nếu như chỉ trộm dép thôi thì sự việc này không có gì thật sự đáng nói, tuy nhiên Theerapat lại mang đống dép này về để....làm chuyện người lớn.

Choáng với thanh niên Thái Lan bị bắt vì trộm 126 đôi dép và ân ái với chúng

Trong lúc kiểm tra camera thì cơ quan chức năng đã phát hiện ra hành vi của Theerapat để rồi bắt giữa và lục soát nhà thì phát hiện một "bộ sưu tập" các loại dép với đủ loại thương hiệu, size và màu sắc mà tên này dày công "nhảy trộm" trong vòng 2 năm. Bước đầu kiểm tra cho thấy, tất cả các đôi dép đều được sử dụng thường xuyên.

Theo lời khai của kẻ kì quặc này, những đôi dép lê luôn khiến hắn cảm thấy "rạo rực", hắn thường đi dép trong nhà để tạo... hứng. Sau vài giờ đi đi lại lại, hắn sẽ bắt đầu màn dạo đầu âu yếm và hôn hít những đôi dép, cởi quần áo và chà xát dép lên người, cuối cùng làm gì thì các bạn cũng đoán ra rồi đấy. 

Choáng với thanh niên Thái Lan bị bắt vì trộm 126 đôi dép và ân ái với chúng 2

Theo lời khai của kẻ kì quặc này, những đôi dép lê luôn khiến hắn cảm thấy "rạo rực", hắn thường đi dép trong nhà để tạo... hứng. Sau vài giờ đi đi lại lại, hắn sẽ bắt đầu màn dạo đầu âu yếm và hôn hít những đôi dép, cởi quần áo và chà xát dép lên người, cuối cùng làm gì thì các bạn cũng đoán ra rồi đấy. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang