Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022.

Hôm qua, 9 tháng 7, cộng đồng hâm mộ LMHT Tốc Chiến ở Tp.HCM đã có dịp tề tựu với nhau trong buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022 giữa Nova và J Team diễn ra tại khách sạn Kim Đô

Giải đấu Icons Global Championship 2022 đã khép lại với trận Chung kết tối ngày 9 tháng 7 vừa qua giữa hai đội tuyển Nova Esports và J Team. Trong suốt thời gian Icons Global Championship 2022 diễn ra, Riot Games đã tổ chức 6 sự kiện Fan Icons khác nhau để chiêu đãi người hâm mộ ở Singapore.

Trong khi đó, tại Việt Nam, nhà phát hành VNG cũng tổ chức buổi xem chung với sự tham gia của hơn 300 CĐV. Tại sự kiện, mọi người tham gia đã có những hoạt động giao lưu vui nhộn với các KOL hàng đầu của Tốc Chiến Việt Nam, đồng thời nhận về nhiều phần quà từ VNG và Riot.

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022.
Bên phải: Zodiac và Elly

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 2
Misty và Linh Ngọc Đàm

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 3
MC Yoosul và đội tuyển Team Flash Tốc Chiến

Sau khi đánh bại J Team với tỷ số 4-0 trong trận chung kết, Nova Esports đã chính thức bước lên ngôi vô địch. Điều này đồng nghĩa với việc Nova Esports trở thành nhà vô địch đầu tiên của Tốc Chiến thế giới và giành 640.000 USD tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nova Esports cũng được Riot Games thiết kế trang phục vô địch riêng, dự kiến ra mắt vào mùa Hè 2023. Hãy cùng LagVN nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong buổi Viewing Party vừa qua.

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 4

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 5

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 6

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 7

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 8

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 9Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 10

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 11
Minh Nghi (Áo xanh) chung vui cùng những người hâm mộ may mắn

Cộng đồng LMHT Tốc Chiến Sài Gòn tề tựu tại buổi Viewing Party Chung kết Icons Global Championship 2022. 12

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang