Cựu thần tượng Nhật Bản "lộ hàng" trên livestream vì vòng 1 quá khổ

Cựu thần tượng âm nhạc Nhật Bản, Yao Hashimoto gặp sự cố với trang phục của mình trên livestream khi cô khoe thân trong bộ bikini.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là Yao Hashimoto - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nhật Bản, AKB48 Team B. Dù hiện đang theo học ngành Luật tại một trường đại học, nhưng Hashimoto vẫn làm người mẫu ảnh bán thời gian, nhờ vẻ ngoài hấp dẫn và hình thể gợi cảm của cô.

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ

Hashimoto thậm chí còn dành nhiều thời gian cho việc stream. Nhưng đó cũng là lý do dẫn đến sự cố mới đây được lan truyền của cô khi lên sóng. Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp một chương trình truyền hình nổi tiếng, cựu thần tượng đã vô tình để lộ một số chỗ kín trên cơ thể, một tai nạn mà có lẽ cô không bao giờ quên.

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 2

Cụ thể hơn, Hashimoto đã xuất hiện với chiếc áo khoác mỏng bên ngoài trong một buổi live stream gần đây. Ban đầu, cô nàng diện bikini gợi cảm bên trong. Sau đó, theo kịch bản của chương trình, hot girl phải cởi áo khoác ngoài để lộ đường cong nuột nà trong bộ bikini . Tuy nhiên, do vòng một "quá khổ" của cô nên bộ bikini không che được hết. Bản thân Hashimoto dường như cũng không nhận ra. Sau khi cởi áo khoác, Hashimoto đã vô tình để lộ điểm nhạy cảm trên bộ vòng một khủng của mình.

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 3

Đánh giá về phản ứng của Hashimoto đối với vụ việc, có vẻ như bản thân cô ấy cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Chỉ sau khi bị ai đó nhắc nhở, cô mới lập tức tìm cách che đậy. Kênh truyền hình phát trực tiếp tạm dừng ngay sau đó. Tuy nhiên, khoảnh khắc "hở hang" đó vẫn được nhiều fan ghi lại và lan truyền như lửa đốt trên mạng xã hội Nhật Bản.

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 4

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 5

Mặc dù đó là một tai nạn khá đáng tiếc và Hashimoto dường như không lên kế hoạch cho nó trước đó, nhưng có thể nói rằng vụ tai nạn trước đây thậm chí còn phổ biến hơn. Nhiều người biết đến cô, đó luôn là điều đáng mừng đối với một ngôi sao lớn. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tiêu cực hướng tới khoảnh khắc "hở hang" của 1 hot girl. Họ cáo buộc Hashimoto cố tình khoe thân trên livestream để nổi tiếng.

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 6

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 7

Cựu thần tượng Nhật Bản lộ hàng trên livestream vì vòng 1 quá khổ 8

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang