Cyberpunk 2077 sẽ có anime được phát hành trên Netflix vào năm 2022

Thông tin này đã được CD Projekt Red và studio Trigger xác nhận, ê kíp thực hiện cũng đã được công bố.

Khuya hôm qua, studio CD Projekt Red đã bất ngờ thông báo rằng siêu phẩm game nhập vai của hãng là Cyperpunk 2077 sẽ được chuyển thể thành một “Netflix Original anime” với tên gọi Cyperpunk: Edgerunners. Phần anime này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022 và do studio Trigger thực hiện.

Một video giới thiệu ê kíp thực hiện phần phim này cũng đã được đăng tải trên Youtube và các phương tiện truyền thông khác. Một vài cái tên đình đám đã xuất hiện xác nhận tham gia vào dự án. Cụ thể:

Đạo diễn Hiroyuki Imaishi (Gurren Lagann, Kill La Kill).

Thiết kế nhân vật Yoh Yoshinari (Little Witch Academia).

Sáng tác âm nhạc Akira Yamaoka (series Silent Hill)

CD Projekt Red cũng chia sẻ:

Cyper Punk: Edgerunners sẽ là một câu chuyện độc lập với 10 episode kể câu chuyện về một đứa trẻ đường phố cố gắng sống sót trong thành phố “Night City”. Không có gì để mất, cậu quyết định  trở thành edgerunner hay còn được gọi là cyperpunk – kẻ sống ngoài vòng pháp luật.

Cũng trong đêm qua, CD Projekt Red cũng đã tung trailer chính thức cho tựa game Cyperpunk 2077, tiết lộ cốt truyện của tựa game này.

Cyperpunk 2077 là một game hành động nhập vai thế giới mở. Bối cảnh game đặt tại thành phố viễn tưởng Night City, một thành phố bị ám ảnh bởi sức mạnh, sự quyến rũ và đầy rẫy những con người sửa đổi cơ thể. Người chơi sẽ vào vai V, một kẻ sống ngoài vòng pháp luật sau khi cấy ghép một bộ phận là chìa khóa của sự bất tử. Bạn có thể tùy chỉnh cơ thể nhân vật, bộ kĩ năng và lối chơi để khám phá thành phố tương lai rộng lớn.

Cyperpunk 2077 là một dự án game đã được công bố từ rất lâu và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Mới đây game đã bị hoãn lại vì lí do bệnh dịch. Với việc công bố cùng lúc dự án anime và trailer mới, hy vọng game sẽ sớm được phát hành trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang