Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053

Cốt truyện của Valorant nói về một tổ chức có mong muốn thống trị toàn thế giới và những con người đứng lên để chống lại những âm mưu xấu xa đó

Sự khởi đầu của Valorant

Những câu chuyện của Valorant bắt đầu từ ngày 24/01/2053, thời điểm mà Trái Đất phải đối mặt với một sự kiện mang tên "Tân Ánh Sáng" và sự kiện này lan rộng khắp toàn cầu, gây ra những ảnh hưởng mạnh mẽ đến với suy nghĩ, tính cách, công nghệ và cả cách vận hành của chính phủ. Có thể nói những sự kiện của Valorant xảy ra ở thời kì Hậu Tận Thế trong năm 2053.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053

Sau khi thảm họa Tân Ánh Sáng xảy ra thì con người không hề bị diệt vong mà thậm chí một số người lại bất ngờ nhận được một nguồn sức mạnh từ sự kiện này. Những còn người mang cho mình sức mạnh đó được gọi là các Randiants (hay là những người sở hữu sức mạnh của Ranianite).

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 2

Những người có thể sử dụng được sức mạnh của Radianite sẽ được chia ra làm 2 nhóm:

  • Những con người có thể sử dụng được sức mạnh Radiant thuần chủng sau sự kiện Tân Ánh Sáng, bao gồm: Omen, Jett, Phoenix, Sage và Reyna.
  • Những con người sử dụng những công nghệ được tạo nên từ những hợp chất Radianite được cấy vào bên trong người của họ, bao gồm: Cypher, Viper, Brimstone, Breach, Sova và Raze

Sự thống trị của tổ chức Kingdom

Kể từ khi bước vào trò chơi thì người chơi sẽ thấy được những biểu tượng của tổ chức Kingdom trên khắp các map trong Valorant và đây chính là một tổ chức to lớn được ra đời để khai thác cũng như là độc quyền nguồn sức mạnh của Radianite. Có thể thấy toàn bộ công nghệ trên khắp thế giới đều được phân phối bởi Kingdom và không có bất kì một công ty nào có thể cạnh tranh được cả.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 3

Mục đích chính của tổ chức Kingdom đó chính là khai thác càng nhiều Radianite càng tốt để phục vụ cho vấn đề chính trị và xây dựng cho mình một quân đội hùng mạnh nhờ vào việc sử dụng sức mạnh của Radianite. Những bản đồ mà người chơi đang chiến đấu trong Valorant đều thuộc quyền sở hữu cũng như là chịu ảnh hưởng từ phía của Kingdom, bao gồm:

Spit

Trụ sở chính của Kingdom và biểu tương chữ "K" xuất hiện ở khắp mọi nơi trên bản độ này và ngay trên những tòa cao ốc nhằm che đi nơi hoạt động của Kingdom ở phía sau.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 4

Haven

Một ngôi đền được Kingdom sử dụng để lưu trữ cũng như tái tạo hóa lại nguồn Radianite mà mình kiếm được. Đây là một bản đồ có liên quan đến nhân vật Sage.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 5

Bind

Một thị trí bị Kingdom tàn phá mới mục đích tái tạo hóa lại nơi đây theo đúng như kế hoạch của tổ chức này. Đây là thị trấn mà Cypher từng sinh sống và khi chơi game thì game thủ có thể thấy được rằng thị trấn này phải chịu một sức mạnh quá lớn của Radiantie để rồi bị phá vỡ và lơ lửng ở trên không.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 6

Tại nơi đây thì Kingdom luôn vẽ ra một kế hoạch giả tưởng trong tương lai về một thứ gọi là "Đảo Nổi" (Trong những poster của Valorant thì có thể thấy hình ảnh của những hòn đảo trôi nổi)

Tổ chức Valorant

Đây là một tổ chức được lập ra với mục đích là ngăn cản việc khai thác Radianite của Kingdom và ngắn chúng sử dụng nguồn Radianite khổng lồ đó cho những mục đích xấu xa ảnh hưởng đến hòa bình của Trái Đất. Valorant là một tập hợp những người có khả năng sử dụng sức mạnh của Radiant để chống lại những âm mưu đen tối mà tổ chúc Kingdom đang che giấu.

Sơ lược cốt truyện của Valorant, thế giới hỗn loạn Hậu Tận Thế của năm 2053 7

Omen được biết từng là một thành viên cũ của Kingdom, tuy nhiên hiện tại không ai biết hắn ta là ai, một kẻ đã chết mang cho mình ký ức cũ hay là một bóng ma chờ cơ hội của mình đến.

Còn Cypher trong quá trình chiến đấu đã thu thập được một lượng lớn thông tin từ Kingdom và cũng là một thành viên quan trọng của tổ chức Valorant.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang