Flex đến hơi thở cuối cùng là gì? Vì sao nhóm này lại hot đến nỗi đạt hơn nửa triệu người tham gia?

"Flex đến hơi thở cuối cùng" là hội nhóm nổi tiếng bậc nhất MXH hiện tại và sở hữu đến hơn nửa triệu người tham gia chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi

Flex là một trong những thuật ngữ được rất nhiều người trẻ thuộc thế hệ GenZ sử dụng và nhanh chóng trở thành một xu hướng trong thời gian gần đây. Trước đây flex là một từ thường được sử dụng trong nhạc Rap, tuy nhiên dần dần được giới trẻ dùng trên MXH nhiều hơn với mục đích khoe những gì mình có, từ tài sản, gia thế hay thành tích học tập của bản thân.

Xem thêm: BLV Anh Ngọc là ai và vì sao những bình luận của ông đều có thể được sử dụng làm meme?

GenZ đã biến tấu những nội dung mang tính flexing theo nhiều cách sáng tạo hơn, tích cực, hài hước và không hề phản cảm đến cộng đồng. Điều này cũng là thứ khiến cho một hội nhóm Flex đến hơi thở cuối cùng được ra đời như một nơi cho GenZ có thể thỏa mãn được đam mêm của mình. Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 tháng nhưng nhóm này đã đạt được một kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam, đó là đạt hơn nửa triệu người tham gia.

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Đúng với tên gọi của mình thì nhóm Flex đến hơi thở cuối cùng được tạo ra để mọi người khoe thành tích của bản thân từng đạt được trong cuộc sống. Tuy nhiên thay vì khiến mọi người cảm thấy phản cảm thì những màn flexing của nhóm lại trở nên vô cùng tinh thế, thậm chí là mang tính chất hài hước để mọi người phải "tâm phục khẩu phục" tài năng của bạn.

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Điều đáng chú ý là hội nhóm này cũng xuất hiện những gương mặt vô cùng quan thuộc với cộng đồng GenZ, điển hình có thể kể đến như Lucas Luân Nguyễn, Mew Amazing, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Rapper Seachains...

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Ngoài những nội dung flex về thành tích học tập, công việc,...thì những nội dung mang tính "thiện nguyện" cũng được mọi người đưa ra để khoe rất nhiều, từ đó tăng thiện cảm từ cộng đồng đối với những người trẻ tuổi.

Xem thêm: Johnny Sins là ai mà cộng đồng mạng lại yêu thích anh chàng này đến như vậy?

Flex đến cơ thế cuối cùng là gì

Ngoài ra một cư dân mạng, hiện đang đảm nhận nhiệm vụ là cảnh sát cứu hỏa đã flex về thành tích của bản thân và đồng đội, từ đó nhận về rất nhiều lượt tương tác. Hầu hết những bình luận đều là sự biết ơn chân thành đối với những đóng góp của các anh hùng thầm lặng.

Flex đến hơi thở cuối cùng là gì? Vì sao nhóm này lại hot đến nỗi đạt hơn nửa triệu người tham gia? 10

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang