Haikyu!! đi đến cao trào. Siêu phẩm manga thể thao sẽ sớm kết thúc

Thông tin này đã được xác nhận trên Weekly Shonen Jump số 31 vừa được phát hành ngày 5 tháng 7 vừa qua.

Haikyu!! đi đến cao trào. Siêu phẩm manga thể thao sẽ sớm kết thúc

Trong số Weekly Shonen Jump ra mắt vào Chủ Nhật, ngày 5 tháng 7 vừa qua, tác giả Haruichi Furudate của manga Haikyu!! đã có một thông báo vô cùng quan trọng. Theo đó, manga sẽ đi đến “cao trào” của vòng đấu cuối cùng trong Weekly Shonen Jump số 32 ra mắt vào tuần sau. Hai số tiếp theo của tạp chí sẽ bao gồm các chương dài đặc biệt của bộ manga thể thao này. Tác giả cũng tiết lộ chương truyện sẽ có trang bìa và trang màu lớn.

Ngày 28 tháng 10 năm trước, Haikyu!! đã bước vào phần cốt truyện cuối cùng. Như vậy có thể dự đoán rằng bộ truyện tranh này sẽ sớm kết thúc trong tương lai. Có thể sẽ là vào vài tuần tới.

Haikyu!! đi đến cao trào. Siêu phẩm manga thể thao sẽ sớm kết thúc 2

Haikyu!! là bộ manga về môn thể thao bóng chuyền, được ra mắt vào năm 2011. Sau gần 10 năm, manga đã xuất bản 41 tập truyện và nhận được sự ủng hộ, yêu thích của khán giả khắp châu Á. Manga cũng được chuyển thể thành anime và được đón nhận nồng nhiệt. Hiện Haikyu!! To The Top 2nd Season, phần phim thứ tư của chuỗi anime, đang được thực hiện và sẽ sớm ra mắt phục vụ fan hâm mộ.

Tại Việt Nam, Haikyu!! hiện đang được xuất bản bởi Nhà xuất bản Kim Đồng và được xem là một trong những bộ truyện tranh được yêu thích nhất thời điểm hiện tại của nhà Kim. Với việc Haikyu!! sẽ đi vào cao trào cuối cùng vào tuần tới, đây chính là thời điểm thích hợp để độc giả yêu truyện tranh thử qua tác phẩm này hoặc đọc lại tất cả để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang