Họa sĩ Spirited Away tham gia thiết kế Godzilla Singular Point, dự kiến lên sóng Netflix năm 2021

Loạt anime về Godzilla lần này sẽ cực kì hoành tráng với dàn ê kíp sản xuất từng làm nên Doraemon The Movie 2017, Detective Conan, Fate/Zero,… Đặc biệt, họa sĩ huyền thoại Eiji Yamamori cũng sẽ tham gia vào dự án.

Họa sĩ Spirited Away tham gia thiết kế Godzilla Singular Point, dự kiến lên sóng Netflix năm 2021

Mới đây, Netflix đã cho đăng tải thông tin về tựa anime lên sóng trong năm 2021: Godzilla Singular Point. Theo những gì được tiết lộ, đây sẽ là một series dài tập do hai studio Bones Orange hợp tác sản xuất với mục tiêu “tạo nên tác phẩm kết hợp hoàn hảo giữa bản vẻ tay và hiệu ứng CG”.

Đạo diễn của Godzilla Singular Point là ông Atsushi Takahashi, người vốn đã quá nổi tiếng với những Blue Exorcist Movie, Doraemon The Movie 2017, Ride Back. Những cái tên đình đám khác cũng tham gia vào quá trình sản xuất bao gồm:

  • Âm nhạc: Kan Sawada (Doraemon, Yowamushi Pedal).
  • Giám sát, biên kịch: nhà văn Toh Enjo (The Empire Of Corpses).
  • Thiết kế nhân vật: Kazue Kato (tác giả của Blue Exorcist).
  • Thiết kế Kaiju: Eiji Yamamori (Princess Mononoke, Spirited Away, The Wind Rises).

Họa sĩ Spirited Away tham gia thiết kế Godzilla Singular Point, dự kiến lên sóng Netflix năm 2021 2

Trong dàn ê kíp được công bố, nổi bật nhất chính là họa sĩ huyền thoại từng tạo nên vô số tuyệt tác cho Ghibli studio – Eiji Tamamori. Với phong cách nghệ thuật đặc trung của Eiji cùng kĩ thuật CG tân tiến, những Kaiju trong Godzilla Singular Point chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả thế giới, đặc biệt là những ai yêu thích Godzilla.

Họa sĩ Spirited Away tham gia thiết kế Godzilla Singular Point, dự kiến lên sóng Netflix năm 2021 3

Tạo hình nhân vật của Gozilla 2021

Hiện tại, nội dung chính của Godzilla Singular Point vẫn chưa được tiết lộ. Dựa trên tạo hình nhân vật, có thể đoán rằng phim sẽ không hề liên quan đến các phần phim trước đây cũng như không hề nối tiếp chuỗi 3 tập phim Godzilla được Netflix phát hành vào năm 2017.

Với ê kíp toàn những “tai to mặt lớn” trong làng anime Nhật Bản, ta hoàn toàn có thể kì vọng Godzilla Singular Point sẽ là quả bom tấn cực lớn trong năm sau. Theo nhiều dự đoán, Godzilla Singular Point sẽ lên sóng vào mùa hè, tức khoảng tháng 7 năm 2021.

Xem thêm: TOP 5 tựa anime 2021 mới toanh mà bạn nhất định phải xem trong năm sau!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang