Họp báo công bố ra mắt sự kiện Blockchain Global Day 2022

Trong ngày 07/07/2022 mới đây, buổi họp báo chính thức công bố sự kiện Blockchain Global Day 2022 đã diễn ra tại trung tâm Saigon Innovation Hub (SIHUB) với sự tham gia của đại diện và các cơ quan truyền thông.

Blockchain Global Day 2022 - Ngày hội triển lãm chủ đề Blockchain lớn nhất năm 2022 tại Việt Nam - là ngòi nổ đầu tiên trong chuỗi triển lãm Blockchain thường niên với sứ mệnh tối ưu điều kiện phát triển cho nền công nghiệp Blockchain tại Việt Nam được độc quyền ý tưởng bởi công ty SPAC3SHIP. Blockchain Global Day 2022 sẽ là nơi khởi đầu để tạo ra thị trường chung cho các đối tác, tập đoàn, tổ chức nhà nước gặp gỡ, trao đổi và trải nghiệm ứng dụng Blockchain trong các hoạt động của họ.Buổi họp báo công bố cho sự kiện này đã diễn ra vào ngày hôm nay (07/07) với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam bao gồm:

- Ông Huỳnh Minh Tước - CEO của Saigon Innovation Hub

- Ông Hàng Minh Lợi - Country Manager của YGG SEA VN

- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - COO của SPAC3SHIP

- Ông CRIS Duy Trần - thành viên HĐQT của Fam Central

Họp báo công bố ra mắt sự kiện Blockchain Global Day 2022
Dàn nhân vật tham gia vào sự kiện công bố Blockchain Global Day 2022

Với tầm nhìn rộng mở và cấp tiến, Blockchain Global Day 2022 diễn ra với vai trò là một "điểm chạm" đầu tiên để kết nối giữa cộng đồng và dự án, giữa dự án với nhà đầu tư cũng như đại diện của cơ quan Chính Phủ qua hàng loạt những hoạt động qui mô:

- 100 quầy triển lãm dự án Blockchain với ý tưởng ứng dụng Blockchain thú vị và bền vững. Khách tham dự sẽ được tận mắt thấy sức mạnh và tiềm năng khổng lồ từ Blockchain. Không chỉ hỗ trợ tích lũy, Blockchain còn giúp giải quyết các vấn đề hàng ngày như tăng thu nhập từ việc chơi game, chạy bộ, nghe nhạc đến những cơ chế phức tạp như đơn giản hóa quyền sở hữu bất động sản, bảo vệ tác quyền của sản phẩm sáng tạo, chấm dứt rò rỉ thông tin, dữ liệu cá nhân... 100 quầy triển lãm là 100 khía cạnh mới mẻ mà người dùng chưa bao giờ hình dung được về công nghệ này.

Về phía doanh nghiệp, Blockchain Global Day 2022 làm tốt sứ mệnh kết nối và định hướng phát triển, hoàn thiện hành lang pháp lý đối với các ứng dụng Blockchain thông qua:

- 9 phần diễn thuyết từ các diễn giả uy tính của Binance, YGG SEA, SPACE3SHIP, CoinEx, Infinity Ventures Crypto, K300, Deeptech, Topebox.

- 2 phiên tọa đàm về các thức tích hợp Blockchain vào những xu hướng công nghệ toàn cầu như Web3, Metaverse và NFT với các chuyên gia của Binance, M3TA, SPAC3SHIP, Spores Network... Định nghĩa chính xác, sự thống trị thế giới tương lai, lộ trình hoàn thiện hành lang pháp lý, ưu nhược trong cách ứng dụng công nghệ Blockchain đều sẽ được làm rõ.

- Thử thách gọi vốn Global Pitching Contest: Hơn 50 dự án Blockchain dự thi với vòng chung kết diễn ra trực tiếp trên sân khấu chính. Giải thưởng của hoạt động này lên đến hàng trăm nghìn đô, kèm theo đó là gói bảo trợ truyền thông, tư vấn công nghệ và hỗ trợ pháp lý đường dài đến từ những chuyên gia đầu ngành. Đây là cơ hội cho các dự án tiềm năng chinh phục được những quĩ đầu tư lớn ở Đông Nam Á.

Quá trình gọi vốn công phu và tâm huyết của đội ngũ phát triển dự án sẽ giúp khách tham dự tin tưởng hơn vào sự uy tín của công nghệ Blockchain. Ban cố vấn chuyên môn và giám khảo của chương trình là những đại diện đến từ các đơn vị vô cùng tầm cỡ: Vina Capital Ventures, AWS, YGG SEA Vietnam, SIHUB, BeeNext, Ascend Vietnam Ventures, Insignia Ventures Partners, KKFund, Infinity Venttures Crypto, Icetea Labs, Topebox, Touchstone Partners.

- Bên cạnh sự kiện chính, SPAC3SHIP còn tổ chức những "sự kiện triệu đô" như Đại tiệc Kết nối đầu tư (Private Networking Dinner) và Tiệc Coffee giao lưu (Investor Coffee Break) cho các đại diện từ dự án, quĩ đầu tư, nhà tài trợ, cơ quan chính phủ và chuyên gia đầu ngành giao lưu, mở ra chuỗi hợp tác chiến lược giữa những bộ óc kì cựu trong nền công nghiệp Blockchain.

Blockchain Global Day 2
Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - COO của SPAC3SHIP

Ngoài ra, ban tổ chức cũng chi tiết hóa từng điểm nhấn trong sự kiện để hoàn thiện sứ mệnh cộng đồng trải nghiệm trọn vẹn công nghệ Blockchain và Metaverse. Đến với sự kiện, người dùng sẽ bước qua cổng chuyển đổi để đến với một thế giới blockchain hiện đại. Thế giới này được mô phỏng với màu sắc và hình khối 3D rực rỡ; sân khấu lớn với thiết kế tùa không gian hùng vĩ; những màn hình LED khổng lồ trình chiếu thành quả từ các dự án Blockchain tên tuổi. Kèm theo chương trình chính là các trò chơi, hoạt động trên nền tảng số thú vị với hàng chục ngàn phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, trải nghiệm được đẩy lên cao với chương trình âm nhạc xuyên suốt cùng cuộc thi cosplay các nhân vật trong game, đưa người dùng vào ngưỡng cực đỉnh của thế giới mã hóa không giới hạn.


Trailer giới thiệu về Blockchain Global Day 2022

Bảo trợ cho sự thành công của chương trình là những đơn vị lớn trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ, bao gồm Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Mạng thanh toán tài chính MetaHub và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), quĩ đầu tư K300 Ventures (Tradecoin Vietnam), công ty Moli Group, Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), công ty Game Appota Group (Acestarter), Game6 (công ty cổ phần truyền thông Sailing). Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của các quan chức chính phủ từ các Bộ, Ban, Ngành.

Nội dung chuyên môn và công tác tổ chức của Blockchain Global Day 2022 cũng nhận được sự tham vấn bởi những chuyên gia có tên tuổi:

- Ông Huỳnh Kim Tước - CEO của Saigon Innovation Hub

- Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

- Ông Phạm Toàn Thắng - Ủy viên BCH Hiệp hội Blockchain Việt Nam, nhà sáng lập kiêm CEO của Cổng Trời NFT

- Ông Minh Cao - Chủ tịch Quỹ đầu tư Hub Global

Blockchain Global Day 2022
Ông Huỳnh Kim Tước - CEO của Saigon Innovation Hub cũng sẽ tham dự sự kiện lần này

Hiện tại, mặc dù thông tin về Blockchain Global Day 2022 mới được chính thức công bố nhưng khắp các diễn đàn đã tràn ngập thảo luận và sự mong đợi về sự kiện lần này. Có thể nói, Blockchain Global Day 2022 đang là Triển lãm Công nghệ nổi bật nhất quý III/2022 và là sự kiện không thể bỏ lỡ với tất cả những người có hứng thú tìm hiểu về Blockchain nói riêng và xu hướng công nghệ, kinh tế nói chung.

Với chuỗi hoạt động qui mô, sự kiện sẽ đem lại cái nhìn thiết thực cùng tinh thần thoải mái, hào hứng đón nhận công nghệ Blockchain cho tất cả người tham gia, dù họ đã thành thạo hay chỉ mới tiếp cận lĩnh vực này. Sự chung tay của ban tổ chức, cơ quan và hiệp hội, các đơn vị tài trợ, quĩ đầu tư lớn cùng những dự án uy tín là bảo chứng để Blockchain Global Day 2022 làm tốt nhiệm vụ mở rộng đường phát triển cho công nghệ Blockchain tại Việt Nam. Chi tiết về sự kiện các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang