Khi trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Khi mà trí tuệ nhân tạo ra tay thì những nhân vật của Kimetsu no Yaiba cũng có thể hóa thân thành người một cách vô cùng đơn giản

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu no Yaiba được biết đến là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở thị trường Nhật Bản, thậm chí đây cũng là một tác phẩm được cộng đồng toàn thế giới đặc biệt yêu thích bởi lối dẫn dắt cốt truyện hấp dẫn, màu sắc độc đáo và cách thể hiện nhân vật qua từng khung ảnh cũng vô cùng xuất sắc.

Xem thêm: Nhiếp ảnh gia sử dụng AI để "hồi sinh" một loạt ngôi sao nổi tiếng đã qua đời

Xem thêm: Khi công nghệ AI miêu tả lại gương mặt của các nhân vật tiểu thuyết sẽ trông như thế nào?

Và trong thời điểm mà công nghệ AI đang nhận được sự quan tâm bậc nhất của cộng đồng mạng thì một toàn khoản MXH có tên Osushi đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo này để tái hiện tại nhàn nhân vật của Kimetsu no Yaiba nếu họ là người thật. Những kết quả nhận được khiến cho không ít người xem phải bất ngờ cũng như cảm thấy vô cùng hào hứng.

Viêm Trụ Rengoku

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Âm Trụ Ushi

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Trùng Trụ Shinobu

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Xà Trụ Iguro

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Thủy Trụ Giyuu

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Ubuyashiki

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Tamayo

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Yushio

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Kanao

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Nezuko

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Tanjirou

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Zenitsu

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Irosuke

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Muzan

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

Thượng Huyền Tam Azaka

trí tuệ nhân tạo đưa dàn nhân vật Kimetsu no Yaiba thành người thật

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang