Khoảnh khắc thú vị từ cuộc thi "Thỏa sức Selfie, Tự tin tỏa sáng" của ITEL

Khép lại vòng thi đầu tiên, cuộc thi “Thỏa sức selfie, Tự tin tỏa sáng” của vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng trăm ảnh dự thi hợp lệ được công bố, lộ diện 30 gương mặt xuất sắc tiến vào vòng 2.

Cuộc thi ảnh mang tên “Thỏa sức selfie, Tự tin tỏa sáng” của thương hiệu itel - một trong những thương hiệu điện thoại di động dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ toàn cầu – đã bước vào vòng 2, lộ diện 30 gương mặt có cơ hội sở hữu giải thưởng 35 triệu đồng. Đây là sự kiện tiêu biểu trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm diện thoại cảm ứng itel S33, chuyên về chức năng selfie của hãng.

Khoảnh khắc thú vị từ cuộc thi Thỏa sức Selfie, Tự tin tỏa sáng của ITEL
Khoảnh khắc thú vị từ cuộc thi Thỏa sức Selfie, Tự tin tỏa sáng của ITEL 2
Hàng trăm bài thi hợp lệ đã được ban tổ chức công bố

Tuy có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, itel hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi các mẫu mã sản phẩm điện thoại thông minh đa dạng cùng nhiều hoạt động phù hợp với nhu cầu của giới trẻ. Tiêu biểu gần đây là xu hướng TikTok challenge, Đường Chạy Sắc Màu (Color Me Run) 2019….

Tiếp nối những cột mốc thành công, itel tiếp tục đẩy quy mô của các chương trình lên cao hơn và đỉnh cao hiện tại chính là cuộc thi ảnh mang tên “Thỏa sức selfie, tự tin tỏa sáng”. Sự kiện không những nhằm tìm kiếm người có tấm ảnh selfie được yêu thích nhất, mà còn nhằm tìm ra gương mặt đại diện hình ảnh cho thương hiệu của itel trong năm 2020.


Video giới thiệu cuộc thi “Thỏa sức selfie, Tự tin tỏa sáng”

Cuộc thi ảnh “Thỏa sức selfie, Tự tin tỏa sáng” có thể nói chính là hoạt động quy mô hàng đầu của itel tính đến nay, bao gồm hoạt động online và sự kiện offline (ngoại tuyến) tại 6 tỉnh thành: Bạc Liêu, Bình Định, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Điện Biên. Tại các địa điểm diễn ra sự kiện, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ đang háo hức tham dự chương trình.

Khoảnh khắc thú vị từ cuộc thi Thỏa sức Selfie, Tự tin tỏa sáng của ITEL 3
DJ Quỳnh Nhi tham dự sự kiện tại Hồ Chí Minh

Cách thức tham gia đơn giản với 3 bước duy nhất để tham gia. Kết hợp cơ cấu giải thưởng hấp dẫn đã tạo nên sức hút của cuộc thi.

  • Giải Nhất: 20,000,000 đồng và cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu itel
  • Giải Nhì: 10,000,000 đồng và cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu itel
  • Giải Ba: 5,000,000 đồng

Cuộc thi “Thỏa sức selfie, Tự tin tỏa sáng” nằm trong khuôn khổ hoạt động quảng bá cho sản phẩm itel S33. Đây là sản phẩm điện thoại thông minh chuyên về selfie mới nhất của thương hiệu này. 

Khoảnh khắc thú vị từ cuộc thi Thỏa sức Selfie, Tự tin tỏa sáng của ITEL 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang