Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý 2020

Trước thềm năm mới, Lag.vn có đôi lời nhắn gửi đến quý độc giả và các game thủ - những người đã đồng hành, tin tưởng đội ngũ phóng viên, biên tập viên trong thời gian qua.

Năm Kỷ Hợi 2019 khép lại, đội ngũ phóng viên, biên tập viên - những người sáng tạo nội dung, phụ trách đưa tin cho Lag.vn gửi đến quý độc giả và các game thủ lời tri ân sâu sắc.

Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý 2020

Chân thành cảm ơn bạn đọc đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi xuyên suốt một năm vừa qua. Trong bối cảnh chất lượng và tính tức thời của thông tin được đặt lên hàng dầu thì sự cạnh tranh gay gắt trên lĩnh vực báo chí điện tử là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, đội ngũ sáng tạo nội dung và đưa tin hiện trường luôn cố gắng mang đến cho quý độc giả những thông tin nóng hổi và chính xác nhất, bên cạnh đó không ngừng cập nhật những xu hướng mới, những "hot trend" hiện hành và cả những "tips" chơi game thú vị để cung cấp kiến thức cho bạn đọc.

Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý 2020 2

Hơn thế nữa, với tham vọng đa dạng hoá nội dung, hướng Lag.vn trở thành trang tin giải trí tổng hợp, trong quá trình sản xuất thông tin không thể tránh khỏi những sai sót, chúng tôi hi vọng nhận được ý kiến đóng góp chân thành của quý độc giả để giúp Lag.vn ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn. Hi vọng bạn đọc sẽ luôn đồng hành cùng trang tin trên chặng đường phía trước.

Lag.vn tri ân quý độc giả, Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý 2020 3

Năm mới Canh Tý 2020 đã đến, Lag.vn kính chúc quý độc giả nhiều sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Hãy cùng nhau đón một năm mới tràn ngập tiếng cười, chiến game máu hơn để không ngừng thắng lợi nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang