LMHT: K/DA đạt danh hiệu âm nhạc khủng, gọi Riot Games là công ty âm nhạc quả không sai

Sự thành công của K/DA về mặt âm nhạc khiến cho người hâm mộ càng hoài nghi hơn về khả năng làm game của Riot Games

Mới đây thì Riot Games đã thông báo rằng "Riot Games Music" - Đại diện cho mảng âm nhạc của Riot Games đã nhận được giải thưởng Gold Record (Bản ghi âm vàng) cho nhóm nhạc K/DA. Danh hiệu này được RIAA - Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ trao tặng cho những tổ chức, cá nhân sở hữu những sản phẩm ghi âm đạt trên 500.000 người sử dụng trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

LMHT: K/DA đạt danh hiệu âm nhạc khủng, gọi Riot Games là công ty âm nhạc quả không sai

Sản phẩm giúp cho K/DA có thể đạt được danh hiệu danh giá này chính là ca khúc POP/STAR được ra đời từ năm 2018. Ca khúc này cũng đã giúp cho Riot Games gặt hái được nhiều kỷ lục ấn tượng với những chỉ số thống kê mà ai cũng mong ước với tư cách là một sản phẩm âm nhạc.

Hiện tại POP/STAR đang sở hữu trên 452 triệu lượt xem trên Youtube và K/DA trở thành một trong những nhóm nhạc ảo có màn ra mắt thành công nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Khi mà K/DA đã trở nên quá thành công thì Riot Games cũng trở thành tâm điểm trêu chọc của cộng đồng game thủ khi mà những sản phẩm giải trí, âm nhạc của họ hiện đang có phần vượt trội về chất lượng rất nhiều so với tựa game LMHT.

Tuy nhiên dù từng ra mắt rất nhiều nhóm nhạc ảo như Pentakill, K/DA và True Damage thì chỉ có mỗi K/DA được xem là có thành công vượt trội, từ đó giúp cho nhóm nhạc này có thể trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới vào năm 2020 vừa qua

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang