LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây

Trong đợt khảo sát lấy thông tin mới đây trên LMHT, Riot Games đã chia sẻ một số tổng hợp khá thú vị về 16 vị tướng được yêu thích nhất về ngoại hình và những sự khác nhau của hai khu vực các nước phương Đông và Tây khác nhau lớn như thế nào.

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây

Sau khi bộ skin mới của IG vừa ra mắt đã gây khá nhiều tranh cãi kịch liệt từ fan hâm mộ, nhân viên của Riot Games - Blaustoise đã chia sẻ tổng kết Top 16 những vị tướng có ngoại hình thu hút ở hai khu vực Bắc Mỹ và Trung Quốc để so sánh những điểm khác nhau và xu hướng, sở thích của hai khu vực các nước phương Đông và Tây như thế nào. Dưới đây là kết quả:

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 2

Theo đó, những vị tướng có ngoại hình được yêu thích tại Trung Quốc phần lớn đều là những tướng cũ theo dạng người, có ngoại hình cơ bản ưa nhìn và vũ khí rõ ràng. Ngược lại đó, nhóm 16 tướng yêu thích của Bắc Mỹ lại đa dạng hơn với cả tướng mới lẫn cũ, nhiều loài, chủng loại hơn hết. Điều này cũng phần nào giải thích các hướng thiết kế skin trong thời gian gần đây của Riot Games cũng có sự ảnh hưởng lớn đến việc thu hút theo thị hiếu của thị trường Trung Quốc - điển hình nhất là bộ skin IG gần đây (dù Blaustoise phủ nhận về việc bảng đánh giá này có liên quan đến IG).

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 3

Một điểm đáng nói khác là Blaustoise cũng chỉ ra những vị tướng chênh lệch ở 2 phía khá rõ ràng.  Về phía phương Đông, game thủ bị thu hút bởi 2 nhóm tướng chính: Đẹp gái và đẹp trai - với các chi tiết cơ bản như tóc vàng, gương mặt đẹp, ngoại hình nóng bỏng hoặc nam thì cường tráng, ngầu, cool boy hoặc từng trải. Trong khi đó, ở phương Tây thì lại chú trọng về sự đa dạng về chủng tộc, giống loài, màu da, giới tính, loại vũ khí...

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 4

Những vị tướng có thứ hạng khác biệt rõ rệt ở 2 phía bao gồm:

  • Sona đứng hạng 2 tại Trung Quốc nhưng chỉ xếp hạng 35 tại NA
  • Caitlyn đứng hạng 9 tại Trung Quốc nhưng nằm tận hạng 91 tại NA
  • Bard đứng hạng 11 tại NA nhưng lại mất hút ở hạng 106 tại Trung Quốc
  • Leesin xếp hạng 71 tại NA nhưng đứng ở hạng 12 tại Trung Quốc

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 5

Một số điểm chung đáng chú ý khác về độ hot của các tướng ở 2 khu vực:

  • Các hot girl được mọi người yêu thích ở cả NA lẫn Trung Quốc là Ahri, Miss Fortune, Xayah và Irelia (đều ở Top 16)
  • Jinx bức tường và Zed đẹp trai chỉ e dè ở hạng 17 - 18 của cả hai khu vực
  • Yasuo dù bị anti ở NA nhưng vẫn nắm hạng 26 trong khi Trung Quốc hasagi tận hạng 3.

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 6

Dĩ nhiên game thủ LMHT cũng dần thấy càng ngày càng rõ hơn việc Riot Games thiết kế skin hiện tại luôn nghiên theo phong cách...Trung Quốc theo các loại phim kiếm hiệp nhiều hơn trước. Dù vẫn có các bộ skin vui nhộn ngày cá tháng tư hay Giáng Sinh/Halloween, tuy nhiên hi vọng rằng Riot Games sẽ tìm cách nào đó để thỏa mãn thị hiếu của game thủ ở cả hai khu vực này để tránh ăn rage như bộ skin IG mới đây.

LMHT: Top 16 tướng có sức hút ngoại hình nhất ở 2 khu vực phương Đông và phương Tây 7

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang