LMHT: Yuumi bất ngờ trở thành vị tướng gây nhiều sát thương nhất Vòng bảng CKTG 2019

Với những thay đổi của phiên bản 9.19 thì Yuumi hiện đang là vị tướng gây sát thương nhiều nhất tại Vòng bảng của CKTG 2019 dù chỉ là một tướng Hỗ trợ.

Ở meta hiện tại của LMHT thì những Hỗ trợ hồi máu truyền thống hiện đang có phần trở nên yếu thế bởi họ thường không có công cụ đào thoát trự tiếp, có lượng máu quá yếu và quá phụ thuộc vào đồng đội của mình, từ đó rất ít được tin dùng trong những trận đấu chuyên nghiệp,

Tuy nhiên Yuumi lại là con bài dường như phá vỡ quy luật này bởi khả năng bám vào đồng đội đã giúp cho cô mèo này có thể trụ đường cực tốt. Nhưng có một điều mà không có nhiều game thủ ngờ đến, đó là Yuumi cũng là vị tướng có lượng sát thương cực khủng mà không có một vị tướng nào có thể so lại.

LMHT: Yuumi bất ngờ trở thành vị tướng gây nhiều sát thương nhất Vòng bảng CKTG 2019

Hỗ Trợ như Yuumi mới là vị tướng gây sát thương tốt nhất sau 2 ngày vòng bảng CKTG

Theo những thống kê đến từ trang Gol.gg thì Yuumi hiện đang cái vị tướng có lượng sát thương trung bình lớn nhất trong giai đoạn Vòng bảng của CKTG 2019 khi có thể gây lượng sát thương 967 mỗi phút. 

LMHT: Yuumi bất ngờ trở thành vị tướng gây nhiều sát thương nhất Vòng bảng CKTG 2019 2

Bỏ qua Pantheon luôn bị cấm thì Yuumi chính là tướng có sát thương mỗi phút cao nhất với 967 DPM

Nguyên nhân cho việc đột biến về sát thương này là bởi lối xây dựng trang bị của Yuumi có nhiều thay đổi khi phiên bản 9.19 cập bến LMHT. Giờ đây Yuumi không còn phải sử dụng những món trang bị hỗ trợ như Cốc Quỷ Athene nữa mà thay vào đó là những trang bị sát thương như Vọng Âm Luden và Mũ Phù Thủy Rabbadon để có thể đem lại hiệu quả lớn nhất.

LMHT: Yuumi bất ngờ trở thành vị tướng gây nhiều sát thương nhất Vòng bảng CKTG 2019 3

Tình trạng thường thấy của Yuumi ở CKTG 2019, cô mèo này luôn có sát thương cao nhất trận

Và tất nhiên những đội tuyển châu Âu chính là nguồn gốc cho lối chơi Yuumi siêu sát thương này và cho ra đời bộ đôi Garen và Yuumi quá đỗi khó chịu trong những trận đấu chuyên nghiệp.

Trong trận đấu giữa Fnatic và SKT, dù để thua nhưng Yuumi bên phía Fnatic cũng chính là nhân tố giữ vững thế trận để cho đội tuyển này có thể giằng co trước SKT và không bị nghiền nát quá sớm.. Còn trong trận đấu với CG thì Yuumi dường như biến cả đội hình Clutch Gaming trở nên vô hại, bởi không ai có thể đọ lại sát thương của Yuumi cả.

Riot Games từng có một số chỉnh sửa trong phiên bản 9.19 dành cho Yuumi để vị tướng hạn chế khả năng làm chậm quá bá đạo của mình, tuy nhiên mọi thứ dường như phản tác dụng khi Yuumi lại bất ngờ trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, trở thành một nguồn sát thương chủ lực khổng lồ của đội.

LMHT: Yuumi bất ngờ trở thành vị tướng gây nhiều sát thương nhất Vòng bảng CKTG 2019 4

Cặp đôi Garen -Yuumi của Fnatic đã tiến hóa thêm một lần nữa trở thành bộ đôi vô cùng khó chịu ở đường dưới

Có khả năng cao trong phiên bản sau CKTG 2019 thì Yuumi chắn chắn sẽ tiếp tục bị nerf để giảm đi sự bá đạo của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang