Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba

Cụ thể, công ty DUO RING đã cho ra đời hai mẫu gọng kính được thiết kế theo hai nhân vật là Tanjiro và Nezuko. Kế hoạch cho những sản phẩm lấy theo nhân vật Zenitsu, Inosuke, Giyu và Shinobu cũng đang được triển khai.

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba

DUO RING từng được biết đến với những sản phẩm mắt kính chất lượng cao kết hợp với những tác phẩm manga/anime nổi tiếng như Madoka Magica, Girls Und Panzer, Boruto, Fate/Stay night, Sword Art Online Alternative Gun Gale Online. Mới đây, công ty này đã đăng tải hình ảnh của hai sản phẩm gọng kính mới lấy cảm hứng từ nhân vật chính của anime/manga đình đám Kimetsu No Yaiba: Demon Slayer, Tanjiro Kamado và em gái Nezuko.

Gọng kính Tanjiro sử dụng khung kim loại màu nâu lấy cảm hứng từ màu tóc của nhân vật và được trang trí với họa tiết áo của Tanjiro. Trong khi đố, gọng kính Nezuko được hoàn thiện với màu hồng bạc dịu dàng và được thiết kế với họa tiết ống tre ở giữa.

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba 2

Gọng kính Tanjiro được thiết kế với màu sắc nâu trầm truyền thống

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba 3

Gọng kính Nezuko có phần nữ tính hơn với màu sắc tươi sáng

Cả hai sản phẩm mới này đều bao gồm vải lau chất lượng cao và một hộp đựng độc quyền. Ngoài ra, những người đặt hàng trước sẽ nhận được một huy hiệu thiếc của mỗi nhân vật.

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba 4

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba 5

Nhật Bản ra mắt sản phẩm gọng kính siêu chất lấy cảm hứng từ Kimetsu No Yaiba 6

Ngoài hai mẫu sẽ ra mắt trong vài ngày tới, DUO RING cũng đã lên kế hoạch cho đợt sản phẩm thứ hai lấy cảm hứng từ Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira và đợt sản phẩm thứ ba lấy cảm hứng từ Giyu Tomioka, Shinobu Kocho.

Giá bán chính thức của sản phẩm đặc biệt này là 15,400 Yen ( khoảng 3,3 triệu đồng). Khách hàng có thể pre-order từ ngày 29 tháng 6 và sẽ được giao hàng trước tháng 10 năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang