Nhìn lại những fact hài hước để đời của Lễ khai mạc Olympic 2012

Mr. Bean làm nhạc công nhưng chỉ chơi đúng 1 nốt, Nữ hoàng Anh nhảy dù từ máy bay xuống thẳng sân vận động là hai trong số những điểm nhấn để đời của sự kiện Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic được tổ chức vào năm 2012.

Trong bầu không khí tưng bừng của Olympic mùa hè 2020 đang được diễn ra vô cùng náo nhiệt tại Tokyo, Nhật Bản, cộng đồng mạng bỗng chốc nhớ lại những câu chuyện thể thao vô cùng thú vị cách đây 8 năm về trước tại Lễ khai mạc Olympic 2012 diễn ra ở London, Anh.

Khi nhắc đến, không thể không nhắc đến màn trình diễn âm nhạc có 1-0-2 của nam diễn viên người Anh từng thủ vai diễn huyền thoại Mr. Bean - Rowan Atkinson. Tại sự kiện, anh chàng cũng đã xuất hiện trong tạo hình nhân vật hài hước quen thuộc từng làm nên tên tuổi của mình. 

Nhìn lại những fact hài hước để đời của Lễ khai mạc Olympic 2012

Thế nhưng điều đáng nói là Mr. Bean lần này thủ vai một nhạc công và điều đặc biệt hơn nữa ông chỉ chơi đúng một nốt trong suốt bản nhạc nổi tiếng Chariots Of Fire. Trong khi cả giàn giao hưởng ai nấy cũng bận bịu chơi nhạc, Mr. Bean lại tỏ ra khá nhàn rỗi vì ông chỉ cần nhấn một phím đàn duy nhất.

Nhìn lại những fact hài hước để đời của Lễ khai mạc Olympic 2012 2

Công việc trình diễn này nhàn rỗi đến mức nam diễn viên có thể dùng tay còn lại để bấm điện thoại, loay hoay kiếm đồ, thậm chí đã ngủ thiếp đi. Những nét diễn cau mày, cười nhếch mép quá mang đậm chất Mr. Bean khiến ai nấy khi xem đều cười ồ lên vì thích thú.

Bên cạnh phần trình diễn độc nhất vô nhị của ông hoàng hài hước Mr.Beans, buổi lễ khai mạc Thế vận hội năm đó còn có một điểm nhấn thú vị để đời khác đến từ vị trí Nữ hoàng Anh. Đó chính là màn nhảy dù ấn tượng của Nữ hoàng Elizabeth II cùng nam tài tử Daniel Craig.

Theo đó, Daniel Craig sẽ vào vai điệp viên James Bond - nhân vật từng làm nên tên tuổi của anh để vào điện Buckingham xin Nữ hoàng Anh chỉ thị về “điệp vụ” Olympic. Sau đó, nam điệp viên đã tháp tùng Nữ hoàng lên máy bay và đi đến sân vận động diễn ra Thế Vận Hội Olympic 2012. Mặc dù người nhảy dù chỉ là diễn viên đóng thế và những hình ảnh ta thấy được trong đoạn video đã được ghi hình, cắt ghép từ trước. Tuy nhiên, tình tiết này cũng vô cùng ấn tượng và đáng nhớ đến tận bây giờ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang