Những sự thật thú vị về La'eeb - Linh vật chính thức của World Cup 2022

Qatar đã công bố La'eeb chính là linh vật chính thức của World Cup 2022.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng FIFA World Cup 2022 được tổ chức vào ngày 01.04 hồi giữa ăm nay tại Doha, Qatar, BTC của World Cup 2022 đã công bố Linh vật La'eeb La'eeb chính là linh vật chính thức của giải đấu mùa này.

La'eeb world cup 2022

Cũng tại buổi lễ bốc thăm này, tạo hình của linh vật đã lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng. La'eeb có vẻ ngoài giống một chiếc mũ vải với chiếc vòng đeo trên đầu (được người dân Qatar gọi là gutra) vốn là món phụ kiện rất phổ biến tại quốc gia này.

>>> Xem thêm: Qatar "yêu cầu" khách tham dự World Cup cài đặt "phần mềm gián điệp" cho phép chính phủ theo dõi điện thoại của họ

La'eeb world cup 2022

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, theo chia sẻ từ Khalid Ali Al Mawlawi, Phó Tổng giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Trải nghiệm của World Cup 2022, ông cho rằng La'eeb (trong tiếng Arab) còn có nghĩa là một cầu thủ sở hữu những kỹ năng tuyệt đỉnh.

La'eeb world cup 2022

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) cũng đã nhấn mạnh rằng, linh vật World Cup 2022 còn là một nhân vật đặc biệt vui nhộn và tinh nghịch đến từ thế giới linh vật, một thế giới song song với thế giới loài người. Tuy nhiên, đó cũng có thể là bất kỳ nhân vật nào mà một người hâm mộ bóng đá tưởng tượng ra với những nét tính cách đặc trưng như "can đảm", "vui vẻ", "vui tươi", "tinh nghịch", "trẻ trung" và "có tinh thần phiêu lưu"...

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang