Resident Evil 2 được CAPCOM chuyển thể thành anime CG, công chiếu trên Netflix vào năm 2021

Phần anime này sẽ có tên là Resident Evil: Infinity Darkness với nhân vật chính là Leon Kennedy và Claire Redfield.

Mới đây, CAPCOM và Netflix đã đăng tải một đoạn trailer ngắn cho series anime CG Resident Evil: Infinite Darkness. Nhiều thông tin mới của dự án này cũng được tiết lộ.

Resident Evil: Infinite Darkness sẽ là series anime đầu tiên của thương hiệu đình đám này. Được biết, Hiroyuki Komayashi, nhà sản xuất game Resident Evil, sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất và giám sát anime. Hiện tại, Resident Evil: Infinite Darkness đang được studio TMS Entertainment thực hiện và Quebico sẽ phụ trách phần dự hiệu ứng 3D CG. Theo tiến độ hiện tại, Netflix xác nhận rằng anime sẽ sớm đến với khán giả vào năm 2021.

Resident Evil 2 được CAPCOM chuyển thể thành anime CG, công chiếu trên Netflix vào năm 2021

Anime vẫn đảm bảo màu sắc u tối, đáng sợ đặc trưng của Resident Evil

Resident Evil 2 được CAPCOM chuyển thể thành anime CG, công chiếu trên Netflix vào năm 2021 2

Tạo hình của nhân vật Claire Redfield

Resident Evil 2 được CAPCOM chuyển thể thành anime CG, công chiếu trên Netflix vào năm 2021 3

Tạo hình của Leon Kennedy

Resident Evil: Infinite Darkness dựa trên nội dung của phần game Resident 2 với nhân vật chính là Leon Kennedy và Claire Redfield. Ngoài dự án anime này, CAPCOM cùng Netflix cũng đang làm việc để sản xuất 8 tập phim live-action. Theo những gì đã được tiết lộ, tựa phim này sẽ có nội dung khác khác biệt so với game.

Resident Evil 2 được CAPCOM chuyển thể thành anime CG, công chiếu trên Netflix vào năm 2021 4

Ngoài trailer được công bố vào Chủ Nhật vừa rồi cùng thông tin về ê kíp thực hiện, Resident Evil: Infinite Darkness vẫn còn nhiều câu hỏi lớn chưa được giải đáp. Lag.vn sẽ cập nhật những nội dung mới nóng hổi về series anime này trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang