Sau 3 ngày ra mắt - Battle Pass TI 9 thu về 10 triệu USD chuẩn bị phá vỡ kỷ lục TI 8

Vừa ra mắt trong vòng 3 ngày Battle Pass TI 9 đã nhanh chóng thu về doanh số khổng lồ dù rằng điều kiện để lên cấp Battle Pass khó hơn rất nhiều so với năm 2018

Tổng giá trị phần thưởng của giải The International 2019 đã gia tăng 1 cách đột biến chỉ sao 3 ngày ra mắt công cụ hút máu Battle Pass TI 2019. Đây là điều vô cùng bất ngờ đối với cộng đồng Dota 2.

Video với đầy đủ những Skin, Sound Pack trong game

Ngay trong 24 tiếng đầu tiên, tổng số tiền giải đã lên đến $5.000.000 và sau đó nhanh chóng phát triển 1 cách vượt trội trong những ngày tiếp theo. Kết quả là sau ngày 11 tháng 5 vừa qua, tổng giá trị giải thưởng của The International 2019 đã vượt qua $10.000.000 tương ứng với số tiền hơn 233 tỷ VND. Tốc độ gia tăng này nhanh hơn hẵn so với năm 2018.

Chỉ trong vòng 3 ngày, Valve đã đạt mốc Giải thưởng của Ti 4 và cơn sốt Battle Pass Ti 9 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng Dota 2 thế giới.

Liệu rằng việc ra mắt Axe phiên bản Ricardo Milos hay Earth Shaker Arcana có sức hấp dẫn như vậy với cộng đồng game thủ.

Có vẻ mục tiêu đạt $30.000.000 của Valve không quá viễn vông.

Những điều người chơi mới cần lưu ý khi mua Battle Pass:

Battle Points

  • Battle Points được dùng để lên cấp cho Battle Pass, 1000 điểm tương ứng cho 1 cấp
  • Nếu người chơi có Dota Plus thì sẽ có thêm phần quà.
  • Những người chơi đã mua Battle Pass sẽ nhận thêm 10.000 Battle Points nếu Tổng giải thưởng của TI 9 vượt qua được Ti 8 và 10.000 Battle Point nữa sẽ được tặng thêm nếu tổng giải thưởng năm nay vượt qua $ 30.000.000 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang