Spoiler Dr.Stone chap 231: Dr.Stone sẽ kết thúc trong 1 chap nữa!

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về Dr.Stone chap 231.

Dr.Stone chap 231

dr.stone chap 231

Chap 231 đi kèm với một trang màu đôi vô cùng hoành tráng . Chrome, Suika, Kohaku, Senku và cha Senku xuất hiện trong hình. Hai cha con Senku đang cùng nhau ăn mì ramen trong bộ đồ phi hành gia.

(Thông tin spoiler sau đây là tổng hợp từ các khung truyện không liền mạch nên sẽ có một số tình tiết không đúng so với bản chính thức)

Mở đầu chương truyện là cuộc đàm phán giữa Whyman với Senku. Trong một đoạn thoại, ta được biết mục tiêu của các Medusa là "gia tăng số lượng dân số" của mình. Vì không hành tinh nào đủ thông minh để làm điều đó nên có thể nói rằng chúng đang gặp khủng hoảng. Có vẻ như để giải quyết mối lo này, Senku đã đề nghị rằng cậu và các đồng đội sẽ cùng nhau thực hiện mong muốn của Whyman.

Trong một phân đoạn, có vẻ Whyman không đồng ý. Chỉ có duy nhất Medusa nói chuyện với Senku chịu đi với Senku. Các Medusa khác từ bỏ loài người và lên đường tìm kiếm hành tinh khác. Ở những diễn biến cuối, nhóm Senku chuẩn bị về Trái Đất.

Dr.Stone kết thúc

dr.stone chap 231

Theo các thông tin mới nhất thì khả năng cao Dr.Stone hiện đã lên đến cao trào và sẽ sớm kết thúc. Cụ thể, câu chuyện về thế giới hóa đá sẽ khép lại vào ngày 6 tháng 3 năm 2022, tương đương với Dr.Stone chap 232.

Thời gian ra mắt Dr.Stone chap 231

Dr.Stone chap 231 dự kiến phát hành ngày 28 tháng 2 năm 2022 giờ Nhật Bản. Thông tin spoiler sẽ được Lag.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang