Thời gian ra mắt Thất hình đại tội mùa 4 - có thể sẽ là vào cuối năm 2019

Thất hình đại tội mùa 4 đã ra mắt được 3 Seasons và kết thúc ở sự kiện nhóm bạn của Meliodas hồi sinh và đánh bại Fraudrin. Nhưng còn phần phim Season 4 thì bao giờ mới xuất hiện.

Phần phim Thất hình đại tội mùa 3 đã được ra mắt vào năm ngoái và trở thành 1 trong những bộ phim Anime hay nhất những năm gần đây. 

Theo đó, đầu tiên bạn đọc nên nắm rõ là 3 phần phim của Thất hình đại tội bao gồm là 2 phần phim nhiều tập và 1 phần phim OVA ( Phim 1 tập dài), nhưng vì trên Netflix đã liệt kê phần phim OVA là phim mùa 3 nên do đó chúng ta sẽ gọi phần kế tiếp là Thất hình Đại Tội mùa 4.

Nanatsu no Taizai Season 4 episode 1

Cốt truyện chính đã kết thúc khi Meliodas hồi sinh và đánh bại được Fraudrin và nổi sợ hãi của anh khi chuẩn bị trở lại thành con người tàn ác của năm xưa. Toàn bọ 3 mùa vừa qua đã gói gọn 197 chương truyện và chúng ta còn 113 chương nữa để có thể bắt kịp cốt truyện của phiên bản truyện tranh . 

Trong ngày 8 tháng 5 vừa qua, có vẻ như bộ phim Thất hình đại tội mùa 4 sẽ chuẩn bị ra mắt sớm với tên gọi Seven Deadly Sins: Wrath of the Gods ( Thất hình đại tội: Cơn thịnh nộ của các vị thần) chuẩn bị được lên sóng với cốt truyện là những diễn biến tiếp theo của phiên bản truyện tranh. Dự đoán thì thời gian ra mắt phần phim này sẽ là vào mùa thu năm 2019 hoặc sớm 2020.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang