Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022

Đến với San Diego Comic-Con 2022, Marvel đang thật sự bùng nổ với hàng loạt những màn hé lộ thông tin đáng chú ý của những dự án điện ảnh giai đoạn 2023 - 2024 và một mini series trong năm nay

Đến hẹn lại lên, sự kiện truyện tranh và giải trí tổng hợp San Diego Comic-Con một lần nữa chính thức được diễn ra trực tiếp, và Marvel Studios tiếp tục góp mặt với hàng loạt thông tin đáng chú ý. Sau Thor: Love and Thunder, Giai đoạn 4 của MCU vẫn còn rất nhiều dự án lớn đang chờ đón người hâm mộ ở phía trước.

Trong khi Black Panther: Wakanda Forever, Ant-Man & The Wasp: Quantumania và Guardians of the Galaxy Vol. 3 chắc chắn sẽ là những cái tên hàng đầu, Kevin Feige vẫn được biết đến với tư cách người đàn ông của những sự bất ngờ, mà nhiều người hẳn vẫn còn nhớ màn công bố dự án phim Blade vào năm 2019. Do đó, trước khi Marvel tung ra bất kì thông tin gây sốc nào, hãy cùng LagVN điểm lại những công bố đã được hé lộ.

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022

Dự án phim ngắn I Am Groot

Tập đầu tiên của I Am Groot, dự án phim spin-off từ thương hiệu Guardians of the Galaxy đã được trình chiếu tại Comic-Con, và Marvel cũng xác nhận sự trở lại của Bradley Cooper. Với những ai theo dõi thông tin Comic-Con từ xa, ít nhất cũng được xem trailer đầu tiên của mini-seri này.

Dự án hoạt hình Spider-Man: Freshman Year

Mặc dù Tom Holland sẽ không góp mặt, bộ phim hoạt hình Spider-Man: Freshman Year vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ những người tham gia sự kiện, khi nó làm cho dòng thời gian trong MCU trở nên rối loạn chút đỉnh. Cụ thể, mặc dù lấy bối cảnh trước các sự kiện trong Captain America: Civil War, dựa vào bộ trang phục tự chế của Peter Parker, câu chuyện trong phim sẽ giới thiệu một người chú khác thay thế cho Tony Stark, đó chính là Norman Osborn, với con trai ông là bạn cùng lớp của Peter.

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 2

Điều thú vị là Charlie Cox sẽ lồng tiếng cho Daredevil, nhằm quảng bá cho sự trở lại của anh bên mảng live-action, và Doctor Strange cũng sẽ góp mặt trong dự án này. Những hình ảnh được hé lộ tại sự kiện cũng đã cho thấy toàn bộ danh sách các nhân vật đồng hành cùng Spider-Man, và những phản diện góp mặt trong Freshman Year, cùng với các trang phục mà Peter sẽ mặc.

Các nhân vật đồng hành cùng Spider-Man

  • Doctor Strange
  • Daredevil/Matt Murdock
  • Harry Osborn
  • Amadeus Cho
  • Nico Minoru

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 3

Các phản diện của Spider-Man: Freshman Year

  • Norman Osborn
  • Doctor Octopus
  • The Rhino
  • Scorpion
  • Speed Demon
  • Tarantula
  • Unicorn
  • Chameleon
  • Tombstone

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 4

Các trang phục của Spider-Man trong Spider-Man: Freshman Year

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 5

Dự án hoạt hình X-Men '97

Trước khi một dự án live-action của X-Men được hé lộ, Marvel Animation đã hồi sinh thương hiệu hoạt hình nổi tiếng X-Men: The Animated Series với tên gọi X-Men '97. Loạt phim hoạt hình này sẽ ra mắt trên dịch vụ Disney+ vào mùa thu năm sau. Dàn nhân vật kinh điển của X-Men cũng đã được xác nhận, do Magneto dẫn dắt, đồng thời hé lộ luôn cả Hellfire Club (Ban đầu được gọi là The Inner Circle trong X-Men: The Animated).

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 6

What If mùa 2 công bố thời điểm ra mắt và xác nhận có Mùa 3

Sau khi seri hoạt hình về đa vũ trụ What If...? bùng nổ trên Disney+, Marvel Animation đã hé lộ tại sự kiện Comic-Con 2022 việc Mùa 2 sẽ ra mắt vào năm 2023. Trên hết, Mùa 3 cũng đã được xác nhận. Seri đặt ra lời hứa sẽ "Điên loạn hơn và thúc đẩy hết cỡ những gì có thể trong đa vũ trụ", với đoạn video tại sự kiện ghi lại cảnh Captain America chiến đấu với Thanos, nhưng lần này anh đã đánh văng được Viên đá Thời gian ra khỏi Găng tay Vô cực, cùng một câu chuyện khác diễn ra vào năm 1602, sự trở lại của Wenwu và hội Thập Nhẫn, cùng với sự hiện diện của Korg, Scarlet Witch, Valkyrie Odin, bên cạnh những người khác.

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 7

Marvel Zombies

Seri hoạt hình Marvel Zombies đã được công bố sẽ ra mắt vào năm 2024, cùng với lời hứa về mức phân loại TV-MA. Những hình ảnh tại sự kiện đã hé lộ tạo hình Zombie Hawkeye, Captain America, Abomination, Ghost, Captain Marvel, Scarlet Witch và Okoye, với đội siêu anh hùng mới bao gồm Yelena, Kate Bishop, Agent Woo, Red Guardian, Death Dealer, Shang Chi và Kamala Khan.

Tổng hợp những hé lộ của Marvel tại sự kiện Comic-Con 2022 8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang