Tổng hợp những pha "bóc mẽ" sắc đẹp của các hot girl đình đám nhất của năm 2019

Năm 2019 có lẽ là năm mà một loạt những hot girl bị bóc mẽ về nhan sắc nhiều nhất khi rất nhiều con tim của các chàng trai đã vỡ vụn bởi vẻ ngoài thật sự của những cô nàng này.

Năm 2019 có lẽ là năm mà có nhiều cô nàng hot girl bị bốc phốt nhan sắc thật của mình nhất khi mà chỉ cần những tấm hình qua một loạt những chỉnh sửa là có thể khiến cho cánh mày râu phải tin sái cổ, hút hồn không biết bao nhiêu chàng trai và trở thành những hiện tượng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trước đây thì trở thành một hot girl thì vẻ ngoài xinh đẹp là một thứ không thể thiếu, tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thì cũng không thiếu những phần mềm làm đẹp đã xuất hiện và những cô nàng có vẻ ngoài không mấy xinh đẹp vẫn có thể tự tin nhận mình là một hot girl và khiến không biết bao nhiêu người phải say như điếu đổ

Cũng chính bởi việc sử dụng những phần mềm làm đẹp tự động nên những tình huống ""dở khóc dở cười" đã xảy ra khiến cho rất nhiều anh chàng đã phải vỡ mộng khi mà người mà mình từng "thầm thương trộm nhớ" lại có vẻ ngoài khác xa so với những gì mà cô nàng đăng tải lên mạng xã hội.

Trong bài viết hôm nay thì chúng ta sẽ cùng tổng hợp những trường hợp các cô nàng hot girl bị bóc phốt nhan sắc thật sự của mình trong năm 2019 nhé.

Abbily

Mới đây nhất chính là trường hợp của cô nàng Abbily với hơn 2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình. Chỉ một phút quên bật filter lên thì giờ đây cả sự nghiệp của cô nàng này dường như đã tan thành mây khói.

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 1.

Abbily ảnh mạng và ảnh trên sóng khi quên tắt phần mềm

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 2.

Còn đâu nữ thần ngày nào

Dù vẻ ngoài không hề xấu nhưng việc sử dụng quá nhiều filter khi lên sóng livestream đã khiến không ít người cảm thấy thất vọng.

Đậu Đắc Nhi

Trong khoảng thời gian mà Vương Tư Thông gặp khá nhiều vấn đề về mặt tài chính thì cô bạn gái của vị đại thiếu gia này, Đậu Đắc Nhi lại bất ngờ để lộ nhan sắc thật sự của mình trong một buổi livestream, thậm chí còn khiến cho nhiều người phải bất ngờ bởi gu thẩm mỹ của Vương Tư Thông.

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 3.

Đậu Đán Nhi xinh đẹp và hớp hồn cư dân mạng

Trước đây thì Đậu Đắc Nhi luôn khiến cho cộng đồng mạng phải chao đảo bởi nhan sắc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình mỗi khi xuất hiện trên sóng livestream hay trong những bức hình được đăng tải lên mạng xã hội.

Dù nhan sắc không thật sự quá tệ nhưng cũng vì những hình ảnh lung linh trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng bởi hình ảnh thật sự của cô nàng này.

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 4.

Quên bật filter là thành ra thế này đây

Cống Nhất

Đây cũng là một trường hợp nổi đình đám bởi hot girl Cống Nhất hiện đang có cho mình lượng người theo dõi lên đến 100.000 và cô cũng được ví như một hình mẫu lý tưởng có thể làm bạn gái của bất kì chàng trai nào

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 5.

Biểu tượng sắc đẹp một thời trong mắt cư dân mạng

Tuy nhiên khi tắt filter đi thì Cống Nhất cũng không khác gì bao cô nàng bình thường khác, thậm chí nhan sắc của cô chẳng khác gì một bà cô tuổi trung niên cả khi xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác, nếp nhăn.

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 6.

Nhìn là đã biết ngay đâu là bản thật, đâu là bản hack rồi

Ôn Uyển

Cô đã từng mạnh dạn nhận mình chỉ mới 17 tuổi và tất nhiên với vẻ đẹp tuyệt trần cùng phong cách thời trang cá tính thì không ít những chàng trai đã tin sái cổ và say đắm cô nàng này. Tuy nhiên trong một buổi live stream và quên bật filter chỉ trong một phút giây thì nhan sắc thật của cô nàng đã bị phanh phui.

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 7.

Ôn Uyển lúc còn là thiên thần

Điểm mặt loạt gái xinh bị bóc phốt nhan sắc thật trong năm 2019, số lượng nhiều khó đếm nổi - Ảnh 8.

Còn ai dám bảo đây là gái 17 tuổi nữa không

Vẻ ngoài thật sự của cô không có gì giống với một cô nàng 17 tuổi cả và hình tượng một cô nàng xinh đẹp trong lòng rất nhiều người hâm mộ dường như đã đổ vỡ chỉ trong tích tắc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang